รับฟรี! เทมเพลตนามบัตร

ท่านผู้อ่านครับ เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะออกแบบรูปแบบทำนามบัตรสำเร็จรูปสวยๆและดูเป็นมืออาชีพสำหรับคุณ นักออกแบบของเราได้คิดสร้างสรรค์และออกแบบนามบัตรดังรูปนี้ โกโกพริ้นท์ได้นำเสนอช่องทางใหม่ให้กับหลายคนได้ "ออกแบบนามบัตรด้วยตัวคุณเอง" ออน์ไลน์แล้วที่หน้าเว็บไซต์โกโกพริ้นท์แล้ว ทั้งสะดวก และ รวดเร็ว

นามบัตรสำเร็จรูปสำหรับคุณ

ผมคนหนึ่งล่ะที่ชอบนามบัตรแบบนี้ เพราะดูง่าย ตรงประเด็น ดูเป็นมืออาชีพ และสะอาดตา นี่ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นทั้งหมดในการที่จะสร้างความประทับใจตอนคุณเราสร้างแบบสำเร็จรูปสำหรับทำนามบัตรในรูปแบบขนาด 8.5x5.5 ซม. เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนชื่นชอบและประทับใจกับนามบัตรรูปแบบนี้ หลังจากที่คุณทำการดาวน์โหลดแบบทำนามบัตร และเปิดไฟล์ที่โปรแกรม Adobe Illustrator นี่คือขั้นตอนที่คุณต้องทำต่อไปนะครับ:

1. เพิ่มข้อมูลส่วนตัวของคุณและบริษัทโดยคุณสามารถทำได้โดย คลิกเลือก Type Tool (T) จากนั้นคลิกตรงส่วนที่คุณต้องการเพิ่มข้อความลงไปในแบบ(Template) แล้วข้อมูลของคุณก็จะปรากฏแทนที่ข้อมูลตัวอย่าง

คลิกเลือก Type Tool (T) เพื่อเพิ่มข้อมูลของคุณ

2. คุณสามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังและสีไอคอนเป็นสีอื่นได้ตามที่คุณต้องการเพื่อความเหมาะสมสำหรับแบรนด์ของคุณ คลิกเลือก Selection Tool (V) จากนั้นคลิกเลือกองค์ประกอบที่คุณต้องการจะเปลี่ยนสี แล้วเลือกสีที่คุณต้องการจาก Color tool

เลือก Selection และ Color Tool เพื่อเปลี่ยนสี

เลือก Selection และ Color Tool เพื่อเปลี่ยนสี

เมื่อคุณเติมข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องแล้ว คุณต้องเปลี่ยนฟ้อนท์ให้เป็นเส้นเวคเตอร์ คุณสามารถเข้าไปอ่านในบล๊อกของเราได้ในหัวข้อวิธีเปลี่ยนฟ้อนท์ให้เป็นเส้นเวคเตอร์

4. เพิ่มโลโก้และชื่อบริษัทลงในแบบสำเร็จรูปโดยโลโก้ต้องมีความละเอียด 300 dpi ขึ้นไป (อ่านที่นี่ถ้าอยากรู้ว่าสำคัญยังไง) คุณสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและตำแหน่งโลโก้ของคุณและชื่อบริษัทได้ตามต้องการ

5. หลังจากที่คุณปรับตกแต่งรูปแบบนามบัตรของคุณเรียบร้อยแล้ว บันทึกไฟล์อาร์ตเวิร์คของคุณในรูปแบบไฟล์ pdf-x1a คุณสามารถทำตามขั้นตอนนี้และอ่านเพิ่มเติมในบล๊อก/a>เพื่อเรียนรู้ว่าทำไม pdf-x1a จึงเป็นรูปแบบที่สำคัญสำหรับงานพิมพ์

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของนามบัตรที่ทุกคนจะจดจำได้แล้ว คุณสามารถสั่งพิมพ์นามบัตรได้ที่ Gogoprint เราขอแนะนำให้คุณเลือกการเคลือบด้านเพื่อให้นามบัตรของคุณดูหรูและเป็นมืออาชีพ ไม่ต้องลังเลในการแชร์โพสต์นี้กับเพื่อนๆนะครับ เพื่อให้ทุกคนสามารถได้ประโยชน์จากรูปแบบทำนามบัตรสำเร็จรูป อย่าลืมติดตามบทความจากบล็อก Gogoprint ในครั้งหน้านะครับ รับรอบว่ามีแบบสำเร็จรูปเจ๋งๆอีกมากมาย รวมถึงเทคนิคในการทำกราฟฟิกดีไซน์ และข่าวเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์มาอัพเดทให้อ่านกันนะครับ แล้วพบกันใหม่นะครับ