ถ้าคุณชื่นชอบในการช้อปปิ้ง งานออกบูธสินค้า แสดงสินค้า งานประชุม หรืออีเว้นต่างๆ คุณมักจะสังเกตุเห็นสินค้าส่งเสริมการขายตัวนี้บ่อยๆ และใช่ เรากำลังพูดถึงกระเป๋านั่นเอง! “กระเป๋า” คือสินค้าส่งเสริมการขายชั้นดีในเวลานี้ ไม่ใช่เพียงแต่มีประโยชน์ในการใช้ส่อย แต่มันก็ยังเป็นสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ถ้าคุณมอบสิ่งนี้เป็นของแถม มันก็ยังสามารถเป็นเหมือนป้ายโฆษณาเดินได้สำหรับแบรนด์ของคุณได้อีกเช่นกัน ในบล๊อกนี้นั้น คุณจะสามารถทำความรู้จักกับ กระเป๋าหลากหลายไสตล์และสี ที่เรามีขายที่ Gogoprint และคุณยังสามารถเรียนรู้การออกแบบกระเป๋าของคุณ เพื่อให้เจอกระเป๋าที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด! 

 

ถุงผ้าสีสันสดใส

ถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้า ง่ายต่อการปรับแต่ง สามารถเลือกวัสดุได้หลากหลาย และมีสีให้เลือกเยอะ สำหรับที่ Gogoprint กระเป๋าของเรา มักจะมาในวัสดุอย่าง ผ้าสปันบอนด์ หรือไนลอน ถุงผ้าได้ใช้อย่างเอกประสงค์ พกผ้าง่าย ทำความสะอาด ก็ง่าย แถมราคาถูก และดูสวยงามแน่นอน



ถุงผ้ารักษ์โลก

ถ้าถุงผ้าธรรมดาสำหรับคุณ อาจจะยังไม่รักษ์โลกมากพอ เราอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา อย่างเช่น ถุงผ้ารักษ์โลก ที่ช่วยลด ขยะรอบตัวเรามกขึ้น กระเป๋าผ้านี้จะทำมาจากวัสดุที่ช่วยโลกได้อย่างยั่งยืน อย่างเช่น ผ้าแคนวาส หรือ ผ้ากระสอบ ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถ้าแบรนด์ของคุณกำลังส่งเสริมเรื่องช่วยโลกอย่างจริงจัง กระเป๋ารักษ์โลกประเภทนี้คือคุณผ้าที่เหมาะกับคุณแน่นอน

 

กระเป๋าหูรูด

กระเป๋าหูรูด เป็นกระเป๋าที่ราคาจับต้องได้ และทนทาน ซึ่งสามารถพกพาไปไหนได้สะดวก กระเป๋าหูรูด มีเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาพร้อมหูรูด และสายรัดแต่ละข้างจะติดกับด้านบนและด้านล่างของกระเป๋า ซึ่งจะออกมาเป็นสายแบบกระเป๋าเป้ และเหมือนกับถุงผ้า ถุงหูรูดมาพร้อมกับวัสดุหลายชนิด อย่างสินค้าเรานั้นจะวัสดุของกระเป๋าจะทำจาก ไนลอนและ ผ้าสปันบอนด์  


กระเป๋าอะเนกประสงค์

กระเป๋าอะเนกประสงค์ มักจะมาแบบสไตล์ที่เป็นแฟชั่น และเป็นที่นิยมในการแจกในงานออกบูธสินค้า งานประชุม หรือ อีเว้นต่างๆ จะมีปากกระเป๋า มีที่มาแบบหลากหลายชนิด และทำมาจากวัสดุที่หลากหลาย เมื่อมันมาในทรงเล็กจะเพิ่มความหรูหราในตัว และสามารถเลือกสิ่งของที่คุณจำเป็นต้องพกพาได้ตามที่คุณต้องการ กระเป๋าอะเนกประสงค์จะมีขนาดเล็ก สามารถใช้ได้กับทุกคนและทุกโอกาส มันจึงมีประโยชน์มากๆ! 

 

วิธีปรับเปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นตัวคุณ

กระเป๋าเป็นหนึ่งในสินค้าที่สามารถปรับแต่งได้โดยง่ายมากที่สุดอย่างนึง เนื่องจากกระเป๋ามีขนาดใหญ๋ สามารถพิมพ์ง่าย และไม่ต้องพูดถึงความทันสมัยในตัว สำหรับคำแนะนำในการตกแต่งของสุดพิเศษของคุณ ที่ Gogoprint เราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณในการชี้แนะในการสร้างสินค้าตัวนี้อย่างง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน! 

1. การเลือกวัสดุ

การเลือกวัสดุขึ้นอยู่กับแบรนด์ของคุณ การเลือกวัสดุสำหรับสินค้านั้นเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าบริษัทของคุณเป็นบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การเลือกผ้ากระสอบมักจะเข้ากับแบรนด์ของคุณมากกว่าวัสดุตัวอื่น แต่ถ้าบริษัทคุณนำเสนอด้านความคิดแปลกใหม่ เท่ๆ เราจะแนะนำคุณให้เลือกวัสดุที่มาพร้อมกับสีที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายมักจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และเมื่อพูดถึงการเลือกสีแล้วนั้น…

2. การเลือกสีที่เหมาะสม

แบรนด์มักจะเกี่ยวข้องกับสีไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น ถ้าบริษัทของคุณคือ แม็คโดนัล สีของกระเป๋ามักจะมาในสีอย่างสีแดง การเลือกสีที่สามารถส่งเสริมความโดดเด่นให้กับ โลโก้ของบริษัทคุณ ให้สวยงามขึ้น ก็เป็นที่แนะนำเช่นกัน  

3. ความเรียบง่ายแต่โก้

การเลือกแบบตรงไปตรงมาของการออกแบบไม่ว่าจะเป็น ตัวอักษร รูปภาพ หรือไม่ว่าจะเป็นสี การมีโลโก้ที่เรียบง่าย เชียบคม หรือ ตัวอักษรเฉยๆ ก็สามารถออกมาได้อย่างสวยงาม เพราะประเด็นสำคัญคือ การส่งข้อความไปยังผู้คน เพราะท้ายที่สุด กระเป๋าของคุณ คือตัวป้านโฆษณาเคลื่อนไหวได้ไปตามี่ต่างๆ ที่ต้องการดึงดูดความสนใจของผู้คนจากระยะไกล 

4. การใช้สิ่งใหม่ๆ

โปรดเข้าใจว่า ความเรียบง่ายไม่ได้หมายความว่าน่าเบื่อ แต่กระเป๋าที่มีความทันสมัย มักจะดึงดูดสายตาคนได้มากกว่า โลโก้ธรรมดาๆ บนกระเป๋า ใช้พื้นที่บนกระเป๋าของคุณให้คุ้มค่า เพราะมันคือกระเป๋าที่ส่งเสริมการตลาดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นตัว ข้อความที่สร้างสรรค์ รูปภาพ หรือแม้แต่ตัวการ์ตูนที่ตลกๆ 

5. ขอให้สนุก

คุณสนุกไปกับการออกแบบและปรับแแต่งกระเป๋าของคุณ ในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้มันโดดเด่นกว่าใครๆ และไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถทำมันได้อย่างแน่นอน :)

 

สรุป

สิ่งที่ดีที่คุณเกี่ยวกับสินค้าส่งเสริมการขายตัวนี้นั้น มันคือการที่มีความยืนหยุ่นในตัวมันเอง และมีให้เลือกหลากหลายแบบ เราหวังว่า ขอแนะนำที่เราให้คุณไปจะช่วยคุณในการเลือก กระเป๋าที่เข้ากับคุณที่สุดและ สามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องต้องการสำหรับโปรโมทบริษัทของคุณ 

และในตอนนี้ เมื่อคุณพร้อมแล้ว เข้าไปดู กระเป๋าหลากหลายชนิด ที่เรามีให้คุณเลือกสั่งพิมพ์ ที่ Gogoprint และเริ่มออกแบบและปรับแต่งป้ายโฆษณาเดินได้ของคุณ ในแบบที่คุณต้องการ!