บทสัมภาษณ์จาก คุณ ณัฐนรี เจ้าของบริษัทพัฒนาซอฟแวร์

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกๆท่าน เรากลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ สำหรับวันนี้ ผมยินดีเป็นอย่างมากครับ ที่จะได้แนะนำคุณผู้อ่านทุกๆท่าน ให้รู้จักกับคุณลูกค้าคนสำคัญของเราอีกหนึ่งท่าน เพื่อมาแบ่งปันประสบการณ์การสั่งพิมพ์กับทาง Gogoprint พร้อมไอเดียการใช้สิ่งพิมพ์ต่างๆสำหรับกิจการของคุณลูกค้าท่านนี้ครับ

สวัสดีครับ คุณณัฐนรี ผมขอขอบคุณที่ได้สละเวลาเพื่อการสัมภาษณ์ในวันนี้ครับ รบกวนคุณณัฐนรีช่วยแนะนำตัวเองและกิจการของคุณณัฐนรีอย่างคร่าวๆด้วยครับผม

สวัสดีค่ะ ชื่อณัฐนรี เลิศธนวิทย์ เป็นเจ้าของบริษัทออกแบบ และพัฒนาซอฟแวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ และแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนค่ะ ทั้งยังมีบริการออกแบบครีเอทีฟโฆษณาต่างๆ พร้อมสั่งพิมพ์ได้ทันที สำหรับลูกค้าทีต้องการด้วยค่ะ

ว้าว เป็นบริษัทที่ค่อนข้างจะมีบริการครบถ้วนในที่เดียวเลยครับ แล้วส่วนใหญ่คุณณัฐนรีใช้สิ่งพิมพ์ชนิดไหน กับกิจการของคุณณัฐนรีครับ ?

ก็ใช้หลายอย่างค่ะ ทั้งนามบัตร ใบปลิว แผ่นพับ หรือป้ายโฆษณา แบนเนอร์ต่างๆ ซึ่งหลักๆก็ใช้เพื่อการตลาด และโปรโมทโปรโมชั่นต่างๆ และสั่งพิมพ์ให้กับลูกค้าอีกทีนึงด้วยค่ะ

ครับผม แล้วคุณณัฐนรี รู้จักกับ Gogoprint ได้อย่างไรครับ เพื่อนแนะนำหรือป่าวครับ ?

ก็เสริชจากกูเกิ้ลเลยค่ะ เสริชว่าพิมพ์นามบัตร แล้วโกโกพริ้นท์ก็ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ค่ะ ตัดสินใจสั่งพิมพ์ที่นี่เพราะว่าเว็บไซต์ดูใช้งานง่ายกว่าที่อื่น สามารถสั่งพิมพ์แล้วเสร็จบนเว็บไซต์ได้ในที่เดียวเลย ไม่ต้องโทรหรือว่าไลน์ไปถามข้อมูลหรือขอใบเสนอราคาก่อนการสั่งพิมพ์เหมือนที่อื่นๆที่เคยสั่งมา สามารถดูจากเว็บได้ในทันที ณ ตอนนั้นเลยค่ะ

ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ โดยเฉพาะการตรวจสอบข้อมูลที่จำเป็นต่างๆได้ด้วยตนเองทันที ช่วยทำให้ประหยัดเวลาได้เยอะมากครับ และก่อนหน้าที่คุณณัฐนรีจะรู้จัักกับ Gogoprint นั้น ประสบการ์ณการพิมพ์กับที่อื่นๆเป็นอย่างไรครับ

ก็เวลาต้องการจะสั่งพิมพ์แต่ละครั้ง ก็ต้องโทรไปคุยกับโรงพิมพ์ก่อนค่ะว่า จำนวนเท่าไหร่ ราคาเท่าไหร่ ระยะเวลาเท่าไหร่ ซึ่งกว่าจะได้ใบเสนอราคามาก็กินเวลาไปตั้ง 1 วัน การพิมพ์ก็จะล่าช้าไปด้วย และพอสั่งพิมพ์แล้วเกิดมีปัญหาขึ้นมา ก็จะเสียเวลามากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

ตัวอย่างนามบัตร Gogoprint จากลูกค้า

ครับผม แล้วความรู้สึกแรกที่คุณณัฐนรีมีเมื่อได้เห็นเว็บไซต์ Gogoprint คุณณัฐนรีรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

มัน “ยูสเซ่อ เฟรนลี่” ดีค่ะ มองแล้วน่าใช้งานมากๆ ตัวเว็บไซต์ถูกออกแบบมาดีโดยที่ผู้ใช้สามารถรู้ได้ว่าจะต้องคลิกตรงไหน ปุ่มอะไร เพื่อที่จะดำเนินการไปหน้าต่อๆไปได้ คำอธิบายการใช้เว็บไซต์ก็เห็นได้ชัดเจนดีค่ะ แบบว่าแค่เห็นก็รู้สึกถึงความง่ายเลย ซึ่งมันก็ง่ายจริงๆค่ะ

แล้วถ้าหากว่า คุณณัฐนรีจะต้องแนะนำเพื่อนๆ ให้มาสั่งพิมพ์กับ Gogoprint คุณณัฐนรี จะมีประโยคเด็ดแบบไหนเหรอครับ

ที่นี่ใช้งานดีมากๆนะ บริการก็รวดเร็ว คุณภาพสีก็สวย ไม่ซีด”

โหว เป็นประโยคที่เด็ดจริงๆครับ แล้วถ้าหากว่า จะต้องให้คะแนนเต็ม 10 คะแนนกับทาง Gogoprint คุณณัฐนรีจะให้กี่คะแนนเหรอครับ

ให้ 9/10 คะแนนค่ะ ตัด 1 คะแนน เพราะยังมีความสับสนนิดนึง ตรงปุ่มอัพโหลดไฟล์งานค่ะ จนต้อง Live chat ไปถามทีมงานค่ะ ซึ่งทีมงานตอบคำถามได้อย่างรวดเร็วทันใจมากๆค่ะ ประทับใจมากๆ

ขอบพระคุณมากๆครับ สุดท้ายนี้ คุณณัฐนรี มีอะไรฝากถึง Gogoprint หรือคุณผู้อ่านบ้างมั้ยครับ

ใช้งานได้ดีมากๆค่ะ ง่ายด้วย แล้วการบริการก็รวดเร็วทันใจมากๆค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างครับ คุณผู้อ่านทุกๆท่าน ก็จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับการสัมภาษณ์หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเรา หากว่าคุณลูกค้าท่านไหน อยากจะสั่งพิมพ์และใช้บริการ Gogoprint บ้าง สามารถสั่งพิมพ์จากที่นี่ได้เลยครับ ข้อมูลการสั่งพิมพ์ต่างๆ พร้อมให้คุณผู้อ่านตรวจสอบ และสั่งพิมพ์ได้ตลอด 24 ชม. ครับผม