คู่มือการพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยม

ปากกาพรีเมี่ยมเป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยมของบริษัทต่างๆที่ใช้ในการให้เป็นของขวัญแก่พนักงาน หุ้นส่วน หรือลูกค้า ในโอกาสพิเศษต่างๆ เนื่องจากมีข้อดีและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น

  • ให้ประโยชน์มากมาย ซึ่ง สามารถใช้งานได้บ่อยและสามารถมองเห็นเป็นที่สังเกตได้ง่าย
  • พกพาง่าย ซึ่งทำให้คุณสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของคุณได้ทุกที่ที่คุณพกพาไปใช้งาน
  • มีราคาไม่แพง และยังสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์คุณภาพสูงให้กับแบรนด์ของคุณได้

คุณสามารถเลือกพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมกับ Gogoprint ได้แล้วทันที โดยทางเรามีรูปแบบและสีสันให้คุณเลือกมากมาย นอกจากนี้เรายังมอบทางเลือกในการพิมพ์ให้แก่ลูกค้าอีกมากมาย เพื่อช่วยให้คุณสามารถออกแบบปากกาของคุณให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการชี้แจงขั้นตอนการสั่งซื้อปากกาพรีเมี่ยม เราได้จัดทำคู่มือโดยย่อ เพื่อช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อปากกาพรีเมี่ยมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้มากที่สุด

การเลือกพื้นที่การพิมพ์

คุณสามารถพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมได้ถึง 3 จุดบนปากกาพรีเมี่ยมของเรา ซึ่งก็คือ บนคลิปปากกา และทั้งสองด้านของกระบอกปากกา (คุณสามารถดูภาพประกอบได้ข้างล่างนี้) อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่า ไม่ใช่ทุกรูปแบบปากกาที่เรามีให้เลือก จะสามารถสั่งพิมพ์ได้ทั้ง 3 จุด โปรดอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนที่จะทำการสั่งพิมพ์ และถึงแม้ว่ารูปแบบที่คุณเลือกจะสามารถพิมพ์ได้ทั้ง 3 จุด เราก็ไม่บังคับว่าคุณจะต้องเลือกพิมพ์ทั้ง 3 จุด (คุณไม่จำเป็นต้องพิมพ์ในทุกจุดก็ได้) สุดท้ายแล้วหลังจากที่คุณเลือกรูปแบบปากกาเสร็จ ราคาของสินค้าจะแสดงในตารางแสดงสินค้าของเรา

รูปแบบปากกาที่แตกต่างกัน มักจะมีพื้นที่ที่สามารถพิมพ์ได้บนคลิปหรือกระบอกปากกาที่ต่างกัน ดังนั้น ในระหว่างที่คุณกำลังออกแบบและวางแผนจะสั่งพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมของคุณ โปรดอย่าลืมคำนึงถึง ขอบเขตและขนาดที่จำกัดของพื้นที่พิมพ์ด้วยนะครับ

การเลือกพื้นที่การพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยม

ตัวเลือกในการพิมพ์มีผลต่อราคาของปากกาพรีเมี่ยมอย่างไร

โดยปกติแล้ว การออกแบบปากกา จะมีเพียง 1 สี หรือ 2 สี เท่านั้น (แต่ถ้าคุณต้องการสั่งพิมพ์มากกว่า 2 สี สามารถติดต่อเราทางโทรศัพท์อีเมลหรือแชทผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้) ปากกาของเราจะพิมพ์โดยใช้กระบวนการพิมพ์แพด (Pad Printing) ซึ่งในกระบวนการพิมพ์นี้ ไม่เพียงรูปแบบปากกาที่แตกต่างกันจะใช้บล็อกแม่พิมพ์ที่แตกต่างกันแล้ว แต่แม้กระทั่งการพิมพ์สีแต่ละสีที่แตกต่างกันก็ต้องใช้บล็อกแม่พิมพ์ใหม่ที่แตกต่างกันอีกด้วย ทำให้ราคาสุทธิของปากกาจะมีราคาที่สูงขึ้นถ้าหากเลือกพิมพ์หลายสี อย่างไรก็ตามสำหรับการพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมในรูปแบบเดียวกัน (ในขนาดเดียวกัน) ใน 2 จุดต่างกัน คุณสามารถใช้บล็อกแม่พิมพ์เดียวกันได้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการทำบล็อกจะเสียเพียงครั้งแรกครั้งเดียว ดังนั้นหากคุณสั่งพิมพ์ปากกาเยอะมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้ราคาปากกาที่ถูกลงและคุ้มค่ากับคุณมากยิ่งขึ้น

การเตรียมและการส่งไฟล์งานอาร์ตเวิร์คของคุณ

อย่าลืมตรวจสอบขอบเขตของพื้นที่ที่สามารถพิมพ์ได้ของรูปแบบปากกาที่คุณต้องการสั่งซื้อเนื่องจากการออกแบบของคุณจะถูกพิมพ์ให้พอดีกับพื้นที่นี้เสมอ

โปรดตรวจสอบองค์ประกอบเหล่านี้ก่อนที่คุณจะทำการส่งไฟล์อาร์ตเวิร์คเพื่อสั่งพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมของคุณ

  • แบบอักษรทั้งหมดต้องแปลงให้เป็นภาพร่าง (แปลงเป็นตัวอักษรแบบโค้งเพื่อไม่ให้สามารถแก้ไขได้โดยการพิมพ์)
  • สีที่ใช้ในงานศิลปะควรเป็นสี Spot (สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ การแปลงสีงานของคุณให้เป็นสีพิเศษ)
  • รูปแบบไฟล์งานอาร์ตเวิร์คของคุณควรมีความชัดอยู่ที่ 300 dpi เป็นอย่างน้อย

ไฟล์งานอาร์ตเวิร์คของคุณต้องทำการอัปโหลดในรูปแบบไฟล์งาน Adobe Illustrator (.ai) ทุกครั้ง โดยคุณจะต้องอัปโหลดไฟล์ 1 ไฟล์ต่อ 1 จุดที่จะสั่งพิมพ์บนปากกา แม้ว่าจะได้รับการออกแบบเหมือนกันก็ตาม แต่ขอแนะนำให้คุณอัปโหลดไฟล์ตามจำนวนจุดบนปากกาที่จะสั่งพิมพ์เพื่อป้องกันไม่ให้โรงพิมพ์เกิดความสับสน

ชื่อไฟล์ในการพิมพ์แต่ละจุดควรระบุจุดที่ต้องการจะพิมพ์บนไฟล์งานให้ชัดเจน

  • คลิป
  • กระบอกปากกาด้านแรก
  • กระบอกปากกาด้านที่สอง

และนี่ก็คือรายละเอียดทั้งหมดที่คุณควรตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะทำการสั่งพิมพ์ปากกาพรีเมี่ยมของคุณ ค่อนข้างง่ายใช่มั้ยละ! คุณสามารถสั่ง พิมพ์ปากกาพรีเมี่ยม กับเราได้ที่นี่ ขอให้สนุกการพิมพ์นะครับ