คู่มือการพิมพ์แผ่นรองเมาส์

แผ่นรองเมาส์เป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมในสำนักงานหรือที่บ้าน นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อการใช้งานแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการช่วยสร้างแบรนด์อีกด้วย เนื่องจากมีพื้นที่ ที่มีขนาดใหญ่และมองเห็นได้ง่าย จึงสามารถนำมาพิมพ์ลายต่างๆได้ ในส่วนข้างล่างนี้ เราจะอธิบายคู่มือสั้นๆ เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถสั่งพิมพ์แผ่นรองเมาส์กับเราได้แล้ว

เกี่ยวกับกระบวนการพิมพ์แผ่นรองเมาส์

เราใช้กระบวนการถ่ายโอนความร้อนโดยการระเหิดเพื่อช่วยในการพิมพ์สีต่างๆลงบนแผ่นรองเมาส์ กระบวนการนี้จะใช้หมึกพิมพ์ระเหิดชนิดพิเศษที่พิมพ์ลงบน “กระดาษลอกลาย” ตามรูปแบบที่คุณได้ออกแบบไว้ เมื่อทำการพิมพ์ลงบนกระดาษลอกลายแล้ว เราจะนำแบบบนกระดาษพิมพ์ลงบนแผ่นรองเมาส์ โดยใช้เครื่องกดความร้อนชนิดพิเศษอีกครั้ง

การส่งแบบพิมพ์แผ่นรองเมาส์

ในขณะที่ออกแบบแผ่นรองเมาส์ของคุณ โปรดจำไว้ว่า ขอบของแผ่นรองเมาส์ตามมุมต่างๆ จะถูกตัดออกเพื่อให้เป็นขอบมน ดังนั้นควรทำการวัดขนาดและกะพื้นที่ให้เรียบร้อยก่อนทำการสั่งพิมพ์

การส่งแบบพิมพ์แผ่นรองเมาส์

โดยพยายามเก็บส่วนที่สำคัญของงานอาร์ตเวิร์คไว้อย่างน้อย 5 มม. จากขอบของแผ่นรองเมาส์ จะทำให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้นในกรณีที่เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนขนาดของแบบแผ่นรองเมาส์

อีกทั้ง แบบไฟล์งานอาร์ตเวิร์คของคุณควรจะอัปโหลดในรูปแบบไฟล์ประเภท Adobe Illustrator (.ai) และโปรดตรวจสอบองค์ประกอบเหล่านี้ก่อนที่คุณจะทำการส่งไฟล์อาร์ตเวิร์คเพื่อสั่งพิมพ์แผ่นรองเมาส์ของคุณ

  • แบบอักษรทั้งหมดต้องแปลงให้เป็นภาพร่าง (แปลงเป็นตัวอักษรแบบโค้งเพื่อไม่ให้สามารถแก้ไขได้โดยการพิมพ์)
  • รูปแบบไฟล์งานอาร์ตเวิร์คของคุณควรมีความชัดอยู่ที่ 300 dpi เป็นอย่างน้อยและตั้งค่าโหมดสีไฟล์งานของคุณให้เป็น CMYK

และนี่ก็คือรายละเอียดทั้งหมดที่คุณควรตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะทำการสั่งพิมพ์แผ่นรองเมาส์ของคุณ คุณสามารถใช้บริการสั่ง พิมพ์แผ่นรองเมาส์ กับเราได้ที่นี่ ขอให้สนุกการพิมพ์นะครับ