ใบปลิว และ แผ่นพับ เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับนักการตลาดในการโปรโมทบริษัทของคุณ ใบปลิวและแผ่นพับที่ไม่เหมือนใครสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ สำหรับธุรกิจขนาดย่อย คุณเคยได้รับใบปลิวและสุดท้ายก็ทิ้งลงถังขยะที่ใกล้เคียงที่สุด โดยทันทีหรือไม่? มีมากกว่าหนึ่งพันใบปลิวและแผ่นพับถูกแจกจ่ายทุกวัน ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการทีทำให้คนมาสนใจแบรนด์ของคุณมากขึ้น เข้ามาดูการค้นพบทางที่ทำให้ใบปลิวหรือแผ่บพับของคุณเป็นที่สะดุดตาที่สุด ท่ามกลางคนอื่นๆ

1. การใช้สีสดใส

นอกจากเหนือจากสีที่พื้นที่ดูธรรมดาแล้ว สีสดใส ที่โดดเด่นและเข้มข้น ก็เป็นหนึ่งในเทรนด์การออกแบบของปี 2020 ถ้าคุณต้องการที่จะลองใช้โทนสีที่ สีสดใส ที่โดดเด่นและเข้มข้น นี่คือเวลาที่เหมาะที่สุดในการลองลงมือทำ

รูปที่ 1: ออกแบบโดย Ina Yun

2. การใช้ตัวอักษร

การใช้ตัวอักษรเป็นตัวการสำคัญในการออกแบบ นักออกแบบมักจะทดลองใช้ตัวอักษรเป็นจำนวนมาก และยิ่งมากขึ้นในปี 2020 โครงร่างมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเมื่อตัวอักษรมาในรูปแบบ กราฟฟิคดีไซน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราใช้ ตัวอักษรที่หนาและใหญ่ โดยมันจะสามารถทำให้เนื้อหาของคุณมองเห็นได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเนื้อหาอื่นจะไม่ปกคลุมมากจนเกินไปจนไม่เห็นอะไรเลย

รูปที่ 2: ออกแบบโดย Menna Diaa

3. ใช้ความมินิมอล

เทรนด์การออกแบบแบบมินิมอล ยังคงไม่ไปไหนในเร็ววันนี้ นักออกแบบมักจะมีไอเดียในการออกแบบที่ใช้องค์ประกอบน้อยที่สุด เพื่อที่จะส่งต่อข้อความสู่ผู้รับสารให้เข้าใจได้ง่ายมากที่สุด

รูปที่ 3: ออกแบบโดย Алиса Брюква

4. การจัดวางของกราฟฟิคและภาพถ่ายจากชีวิตจริง

เป็นที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก เมื่อเทรนด์ในการสร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่ง ออกมาในรูปแบบการผสมของรูปภาพจริง รูปภาพประกอบ รูปกราฟิคและตัวข้อความ การจัดวางที่ผสมผสานที่ลงตัวของรูปภาพจริงและตัวกราฟฟิคเป็นสิ่งที่ง่ายและเป็นที่ดึงดูดสายตา

รูปที่ 4: ออกแบบโดย KOUSHIK BHATTACHAR

5. สีของตัวอักษร

ในทุกๆ ใบปลิว และ แผ่นพับ มักจะใช้ตัวฟ้อนที่มีสีมากขึ้น และจะเป็นที่นิยมมากขึ้นในวงการกราฟฟิคดีไซน์ ข้อความสามารถมาได้อย่างหลากหลายสี หรือความโปร่งแสงในรูปแบบแตกต่างกันออกไป เราสามารถเห็นการใช้สีบนตัวอักษรหรือฟ้อนในวัสดุสิ่งพิมพ์อื่นๆได้เช่นกัน

รูปที่ 5: ออกแบบโดย Daria Duta

 

เราหวังว่าเทรนด์ดีไซน์ล่าสุดจะช่วยคุณสร้างสรรค์ ใบปลิว และ แผ่นผับ ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อช่วยให้ผลงานของคุณโดดเด่นขึ้นมา
พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยผลงานของตัวคุณเองหรือยัง? ลองเข้ามาสำรวจ เว็บไซต์ของเรา และเลือกในสิ่งที่คุณต้องการ เรามีพร้อมหลากหลายวัสดุให้คุณเลือกสรรค์ คุณสามารถเลือกขนาด และเข้าไปดูงานตัวแบบต่างๆ ให้คุณเลือกได้ เช่นกัน อีกทั้งคุณสามารถตรวจเช็คราคาได้ออนไลน์ สามารถกดสั่งเพียงไม่กี่คลิ๊กและเรายังสามารถส่งให้ถึงคุณได้ภายในวันเดียวอีกด้วย

ถ้าคุณรู้สึกได้แรงบันดาลใจ สามารถเข้ามาโชว์ผลงานใบปลิวและแผ่นพับได้ที่ Gogoprint เลย !>