บทสัมภาษณ์คุณชูพันธุ์

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว Gogoprint ทุกๆท่าน วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแนะนำเพื่อนๆให้รู้จักกับหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเราครับ ซึ่งคุณลูกค้าท่านนี้ได้เสียสละเวลาอันมีค่า มาร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน และยังช่วยแนะนำคุณภาพการบริการของ Gogoprint อีกด้วย ว่าแล้วไปทำความรู้จักกับคุณลูกค้าท่านนี้พร้อมๆกันได้เลยครับ

สวัสดีครับคุณชูพันธ์ุ ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ที่คุณชูพันธุ์ได้ให้เกียรติมาสัมภาษณ์กับทางเรา ก่อนอื่นผมขออนุญาตสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจของคุณชูพันธุ์ที่กำลังดำเนินกิจการอยู่ พร้อมทั้งช่วยแนะนำตัวเองแบบสั้นๆด้วยครับผม

สวัสดีครับ ผมชูพันธุ์ ธาราชีวิน เป็นผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์อัพเกรดสายสัญญาณหูฟัง หรือสายลำโพงคุณภาพสูงครับ

ครับผม แล้วโดยปกติแล้ว คุณชูพันธ์ุ ใช้สิ่งพิมพ์ประเภทไหนกับธุรกิจของคุณชูพันธ์มากที่สุดครับ

ส่วนใหญ่จะใช้สิ่งพิมพ์เพื่อการประชาสัมพันธ์สินค้า ทำโปรโมชั่น เช่น พิมพ์แผ่นพับ พิมพ์ใบปลิว หรือทำคู่มือสินค้าของทางแบรนด์ครับ เช่น วิธีการใช้งานเกี่ยวกับพวก Audio ต่างๆครับ

ดีมากๆเลยครับ โดยเฉพาะคู่มือการใช้งานสินค้าของคุณชูพันธ์ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากๆที่ทุกบริษัทต้องมี นอกจากสิ่งพิมพ์โปรโมชั่นทั่วๆไป แล้วจุดไหนเหรอครับ ที่ทำให้คุณชูพันธ์ได้ตัดสินใจสั่งพิมพ์กับทางโกโกพริ้นท์ (Gogoprint) ?

คงจะเป็นเรื่องของตัวเว็บไซต์ที่สามารถสั่งออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องมานั่งพรู๊ฟหลายทีครับ ถ้าเป็นที่อื่นจริงๆ อาจจะต้องมานั่งพรู๊ฟไปพรู๊ฟมา โดยใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ แต่ที่นี่ เราสามารถกดสั่งพิมพ์ได้เลยครับ และจำนวนขั้นต่ำที่สามารถสั่งได้ก็โอเคด้วยครับ อย่างเช่นจำนวนขั้นต่ำที่ไม่จำเป็นต้องเป็นหลักพันเสมอไป เพราะบางทีต้องขอสินค้าตัวอย่างมากก่อนเพื่อทดสอบคุณภาพและประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะสั่งพิมพ์ไปเยอะๆทีเดียวครับ

ทำนามบัตรกับโกโกพริ้นท์ (Gogoprint)

ผมเห็นด้วยเลยครับ โดยเฉพาะความง่าย และความรวดเร็วในการสั่งพิมพ์ที่ Gogoprint และมีจุดไหนบ้างครับ ในโกโกพริ้นท์ที่คุณชูพันธ์ุรู้สึกชอบมากเป็นพิเศษ

สิ่งพิมพ์ที่ได้ คุณภาพค่อนข้างโอเคเลยครับ มีความแม่นยำที่น่าเชื่อถือ และได้สีที่ตรงกับไฟล์ที่ส่งพิมพ์ครับ

ขอบคุณมากครับ แล้วมีส่วนไหนในเว็บไซต์ของโกโกพริ้นท์ (Gogoprint) ที่คุณชูพันธ์ุต้องการให้ปรับปรุง หรือเพิ่มเติมลงไปครับ

อยากให้มีตัวเลือกการพิมพ์ที่ลงรายละเอียดมากกว่านี้ครับ อาจจะแยกเป็น 2 ส่วน เช่น โซนสั่งพิมพ์อย่างง่าย และโซนสำหรับมืออาชีพ เช่นการให้เลือกกำหนดค่าอะไรต่างๆที่มีความซับซ้อนขึ้นมาอีก อาทิเช่น การเลือกเคลือบยูวีออพเซ็ทเป็นบางส่วน หรือ การเลือกเคลือบแบบฮาพแมท ฮาพกลอส เป็นต้นครับ แต่ว่าการสั่งพิมพ์อย่างง่ายตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ สำหรับงานพิมพ์ที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมายครับผม

นี่ถือว่าเป็นคำแนะนำที่น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ที่จะนำข้อเสนอนี้ไปพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่อไปครับ และหากว่าคุณชูพันธุ์จะต้องแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการสั่งพิมพ์กับ Gogoprint คุณชูพันธุ์จะมีเหตุผลไหนแนะนำเพื่อนครับ?

ถ้าเราชอบอะไรง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก มาสั่งพิมพ์ที่นี่ได้เลย รับรองงานพิมพ์สะดวกรวดเร็วครับ

ว้าวว เป็นเหตุผลที่ยอดเยี่ยมมากๆครับ และถ้าเทียบความง่ายของเว็บไซต์เป็นคะแนนเต็ม 10 คะแนน คุณชูพันธุ์จะให้กี่คะแนนดีครับ

ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยครับ ทั้งความง่ายและภาพรวมต่างๆครับผม

บทสัมภาษณ์ก็ได้จบลงไปแล้วนะครับ สำหรับประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์โกโกพริ้นท์ (Gogoprint) ของคุณชูพันธ์ุ และหากว่าคุณผู้อ่านอยากจะใช้บริการงานพิมพ์กับทาง Gogoprint ก็สามารถเข้าไปเลือกสินค้าที่ต้องการพิมพ์ และกำหนดราคาได้ด้วยตนเองที่นี่ได้เลยครับ สัปดาห์หน้าเตรียมพบกันใหม่ กับบทสัมภาษณ์จากลูกค้าท่านอื่นๆอีกครับ ไม่แน่อาจจะเป็นคุณผู้อ่านก็ได้นะครับ ^^