บทสัมภาษณ์จากคุณวริษฐา ชวาลิตฐิปกรณ์ - บจก. ไดก้า เอสเตท

บทสัมภาษณ์รีวิวสั่งซื้อนามบัตร

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ สำหรับบทสัมภาษณ์ลูกค้าของเรา วันนี้ผมจะนำท่านผู้อ่านทุกๆท่านมาพบกับอีกหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่ได้สละเวลาสำคัญ เพื่อมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประสบการ์ณการใช้งาน และการสั่งพิมพ์นามบัตรกับทางเว็บไซต์ Gogoprint ครับ

สวัสดีครับคุณวริษฐา ยินดีที่ได้พบกันนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่วันนี้คุณวริษฐา ได้สละเวลามาให้ข้อมูลกับทางเราครับผม ผมขออนุญาติสอบถามเกี่ยวกับ ลักษณะธุรกิจคร่าวๆของ บจก. ไดก้า เอสเตท ครับผม

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้พบกันเช่นกันค่ะ สำหรับบจก. ไดก้า เอสเตทนั้น จะเป็นบริษัทพัฒนาและก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ต่างๆค่ะ อย่างเช่น โครงการคอนโดมีเนียม หรือโครงการที่พักอาศัยอื่นๆค่ะ

ครับผม แล้วโดยทั่วไปแล้ว คุณวริษฐาและ บจก. ไดก้า เอสสเตทนั้น ใช้สิ่งพิมพ์เพื่อการโฆษณา หรือทำการตลาดเกี่ยวกับตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรือป่าวครับ ?

ใช่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้สิ่งพิมพ์เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือทำการตลาดต่างๆค่ะ อย่างเช่น ใบปลิว หรือแผ่นพับต่างๆ ที่มักจะเลือกใช้กระดาษและการเคลือบที่มีความพรีเมี่ยมกว่าปกติ เพื่อความเหมาะสมกับโปรดักส์ของโครงการเราค่ะ และก็มีการสั่งพิมพ์นามบัตร เพื่อใช้งานในบริษัทของเราด้วย

บทสัมภาษณ์จากคุณวริษฐา ชวาลิตฐิปกรณ์ - บจก. ไดก้า เอสเตท

ถูกต้องเลยครับ ผมเห็นด้วยที่สุด สำหรับการใช้ความสำคัญกับตัวกระดาษและการเคลือบ สำหรับการพิมพ์สิ่งพิมพ์โปรโมชั่นต่างๆ โดยอย่างยิ่งกับโปรดักส์อย่างอสังหาริมทรัพย์ครับผม แล้วจุดไหนในโกโกพริ้นท์เหรอครับ ที่คุณวริษฐาประทับใจมากที่สุด

ประทับใจในเรื่องของการบริการค่ะ ที่มีความรวดเร็วและไว้ใจได้ อย่างเช่นในบางกรณีที่เรามีงานเร่ง และต้องการความเร็วและความแม่นยำในการพิมพ์ Gogoprint ก็สามารถเติมโจทย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลย

ครับผม ขอบคุณมากครับ แล้วมีส่วนไหนของโกโกพริ้นท์เหรอครับ ที่คุณวริษฐาอยากให้มีเพิ่มเติม หรืออยากให้ปรับปรุง

อยากให้มีบริการออกแบบและสั่งพิมพ์ทันที สำหรับทุกๆโปรดักส์ค่ะ อาจจะไม่ต้องออกแบบให้ฟรี อย่างนามบัตร โปสเตอร์ ใบปลิว หรือแผ่นพับก็ได้ เพราะถ้ามีบรีิการแบบนี้เพิ่มเข้ามาอีก ก็จะเพิ่มความสะดวกในการสร้างไฟล์สำหรับงานพิมพ์ได้มากๆเลยค่ะ

เป็นคำแนะนำที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะนำข้อแนะนำส่วนนี้ไปใช่ปรับปรุงและพัฒนา เพื่อความสะดวกอย่างถึงที่สุดสำหรับคุณลูกค้าทุกๆท่านครับ และถ้าหากว่าคุณวริษฐานั้น จะต้องแนะนำโกโกพริ้นท์ ให้กับเพื่อน คุณวริษฐาจะมีประโยคเด็ดแบบไหนเหรอครับ

ถ้ามีงานด่วน งานเร่ง ที่นี่ไว้ใจได้แน่นอน เพราะกระบวนต่างๆนั้นง่าย และเร็วกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ

ว้าว นั่นเป็นประโยคเด็ดจริงๆครับ และหากว่ามีคะแนนเต็ม 10 คะแนน คุณวริษฐาจะให้ Gogoprint กี่คะแนนดีครับ

ให้ 8 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ

และนั่นก็คือทั้งหมดของบทสัมภาษณ์ถึงประสบการ์ณการสั่งพิมพ์กับทาง Gogoprint ของคุณวริษฐาและ บจก. ไดก้า เอทสเตทครับผม หวังว่าจะมีประโยชน์กับคุณผู้อ่านทุกๆท่านนะครับ และหากว่าคุณผู้อ่านอยากจะลองใช้บริการสั่งพิมพ์กับทางโกโกพริ้นท์ ก็สามารถเข้าไปเลือกสินค้าและกำหนด สเป็ก, จำนวน และราคาได้จากที่นี่เลยครับ