ในบล็อกซีรี่ย์นี้ทางโกโกพริ้นท์วันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณ Vadim Eremeev ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี ตัวแทนบริษัทสตาร์ท-อัพในไทยอย่าง GoWabi ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการค้นหา และ จองบริการต่างๆ เกี่ยวกับความงามและสุขภาพรอบๆ ตัวคุณ เช่น นวดสปา ทำเล็บ, ทำผม, ทำคิ้ว, ต่อขนตา และอีกมากมาย


บทความนี้เราจะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้บริการในการสั่งนามบัตรและแผ่นพับของ GoWabi กับทางโกโกพริ้นท์ของเรามากกว่า 2 ครั้งแล้ว เพื่อมาทำความรู้จักกับ Gowabi มากขึ้น เรามาเริ่มการสัมภาษณ์กันดีกว่า!   

GoWabi's business cards printed with Gogoprint


สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวสั้นๆ ให้กับเราด้วยค่ะ


สวัสดีครับ ผมชื่อ Vadim Eremeev ผมเป็นประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีที่ บริษัทบริการความสวยความงาม Gowabi ครับ


ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณ Vadin เราอยากทราบว่าคุณมีบทบาทอย่างไรในบริษัท Gowabi บ้างคะ  


บางครั้งหลายคนก็สับสนระหว่าง CEO (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ) และ CTO (ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี) ซึ่งบางครั้งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่หลายคนคิดว่าผมเป็น CEO ฮ่าๆ หน้าที่หลักของผมคือ คอยพัฒนากลยุทธ์เทคโนโลยีของบริษัทพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลง ตำแหน่งด้านเทคโนโลยีนี้ได้เชื่อผมโดยตรงกับบริษัทและลูกค้าโดยฉันพัฒนากับทีมของฉันโดยตรงผ่านอินเทอเน็ตถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากครับ


ค่ะ ถือว่าเป็นบทบาทที่สำคัญอย่างมากเลยนะคะ ทัังนี้เราอยากให้คุณอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทของคุณค่ะ


ครับ Gowabi เป็นบริษัทสตาร์ทอัพผู้นำทางด้านการบริการสุขภาพความสวยและความงามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การค้นหาและจองบริการเสริมความงามและบริการเพื่อสุขภาพบนระบบอินเตอร์เน็ตในแบบ one-stop คุณสามารถจัดการจอง และ ชำระเงินได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังได้รับราคาพิเศษที่ถูกกว่าการจองที่อื่น และเมื่อเราตัดการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ  ช่องทางที่ท่านระบุ  การใช้บริการครั้งนั้นๆ จะถูกเก็บประวัติเพื่อสะสมยอดให้กับท่านอัตโนมัติ  โดยตรวจสอบแต้มผ่านการล็อคอิน ถ้าให้ผมสรุปก็คือ การบริการของเราเป็นเหมือนตัวกลางตัวนี้ออกมาเพื่อแก้ปัญหาควายุ่งยากในการติดต่อร้านค้า และ การไปจองที่ร้านที่คุณอาจต้องรอเป็นชั่วโมงครับ

How it works


สะดวกสบายสุดๆเลย เห็นทีดิฉันจะต้องไปลองใช้บริการบ้างแล้วค่ะ ทั้งนี้ลูกค้าเป้าหมายของ Gowabi เป็นกลุ่มบุคคลประเภทไหนหรอคะ 


ลูกค้าเป้าหมายของทาง Gowabi มุ่งบริการลูกค้าผู้หญิงที่รักการดูแลสุขภาพ ความสวยและความงาม ซึ่งลูกค้าเราส่วนมากจะมีอายุระหว่าง 18-34ปีครับ


ค่ะ สาวๆ ในช่วงอายุนี้มักจะมุ่งเน้นบำรุงผิวพรรณเพื่อรักษาความเยาว์วัยเอาไว้ค่ะ ทั้งนี้แล้วบริษัทคุณวางแผนระยะสั้นไว้อย่างไรคะ


ครับ ทางบริษัทเราวางเป้าหมายในการขึ้นมาเป็นผู้นำการตลาดด้านการบริการสุขภาพและความงามในประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในการบริการที่ดีกว่ากับทางเว็บไซต์ของเรา ไม่นานนี้ทางบริษัทเรายังวางแผนเข้าตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะเราต้องการนำความทันสมัยการบริการแบบนี้ไปอำนวยความสะดวกให้ทั้งประเทศไทยและประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครับ   


ในยุคเทคโนโลยีปัจจุบันนี้ ฉันคิดว่าการบริการออน์ไลน์ความงามนี้ตอบโจทย์หนุ่มสาวหลายคนแน่นอนค่ะ  


สำหรับผมคิดว่าการใช้บริการกับทางโกโกพริ้นท์เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากครับ การบริการลูกค้าที่รวดเร็ว รวมถึงเป็นเว็บไซต์ที่ง่ายต่อการใช้งาน ผมคิดว่าคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการสั่งปริ้นงานพิมพ์แบบนี้ก็สามารถทำง่ายๆได้ด้วยตัวเอง หรือสามารถออกแบบกับทางโกโกพริ้นท์ก็ได้ครับ หลังจากส่งไฟล์งานอาร์ตเวิร์คไปไม่นาน ผมก็ได้รับสินค้าที่ต้องการทั้งราคาถูกและคุณภาพดีถือว่าคุ้มมากๆ เลยครับ


รายินดีให้บริการค่ะ :) ทาง Gogoprint ช่วยคุณและธุรกิจของคุณให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างไร


อย่างที่ผมได้กล่าวไว้ในตอนต้นว่า นามบัตร เป็นสิ่งสำคัญมากในการทำธุรกิจและตอนนี้พนักงานในบริษัท Gowabi ทุกคนก็ได้มีนามบัตรเป็นของตัวเองจากการบริการของโกโกพริ้นท์  



ดิฉันเห็นด้วยค่ะ สุดท้ายนี้เราอยากให้คุณบอก 3 สิ่งที่คุณประทับใจจากการใช้บริการกับ Gogoprint ค่ะ


สินค้าง่ายในการใช้งาน คุณภาพนามบัตรตามต้องการ และการจัดส่งฟรีที่รวดเร็วน่าประทับใจครับ  


เรายินดีที่คุณพอใจกับการบริการของเราค่ะ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คุณมีคำแนะนำการบริการให้กับ Gogoprint เพิ่มเติมไหมคะ


โดยรวมแล้วผมประทับใจกับการบริการของทางโกโกพริ้นท์มากครับ ทั้งนี้ผมขอแนะนำการบริการแบบ VIP สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการกับโกโกพริ้นท์บ่อย หรือกลายเป็นลูกค้าประจำของเว็บไซต์ครับ

 

ทางเราจะนำข้อเสนอแนะของคุณไปพิจารณาค่ะ มาถึงคำถามสุดท้ายแล้ว เราอยากให้คุณแชร์คำคมเด็ดๆ กับผู้อ่านบล็อกของเราค่ะ


อ่อครับ นี่ถือเป็นคำคมประจำของผมเลยก็ว่าได้ “ทำงานให้เต็มที่ และสนุกให้สุดเหวี่ยง” ครับผม

 


ขอบคุณที่สละเวลามาสัมภาษณ์กับทางเรามากค่ะ ฉันเชื่อว่าผู้อ่านจะชอบเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งทางเราขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณเช่นกันค่ะ เราจะนำมาพัฒนากับทางบริษัทเราค่ะ


สำหรับบทความนี้มีเพียงเท่านี้ค่ะ หากคุณมีความสนใจในการแชร์เรื่องราวประสบการณ์ของคุณเช่นกัน อย่าลืมติดต่อเราทันที! เราพร้อมที่จะรับฟังเรื่องราวต่างๆ ของคุณลูกค้าค่ะ :D