เมื่อคุณพิมพ์สติกเกอร์ การเลือกวัสดุเป็นสิ่งที่สำคัญมากพอๆกับการออกแบบสติกเกอร์ อย่างไรก็ตามหลายคนไม่สามารถที่จะแยกเยะตัวเลือกวัสดุและสิ่งที่ดีที่สุดของการออกแบบสินค้าและแพ็คเกจ ทาง Gogoprint เรามีหลากหลายประเภท เพื่อที่จะคัดเลือกรูปแบบที่เหมาะสมให้คาแรกเตอร์และสติกเกอร์ของคุณ

 

 

สติกเกอร์แบบแผ่น

1. สติกเกอร์กระดาษ

สติกเกอร์นี้ เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า กระดาษสีขาวไม่เคลือบผิวที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับสติกเกอร์ที่ใช้เขียน เเต่ไม่กันน้ำ 

2. สติกเกอร์กระดาษขาวมันเงา

สติกเกอร์ชนิดนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ให้ราคาประหยัด มันทำมาจากกระดาษเคลือบมันขาว สติกเกอร์แบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในที่ร่ม เนื่องจากไม่กันน้ำ 

3. สติกเกอร์ซินเทติกขาวด้าน

ถ้าคุณอยากใช้สติกเกอร์แบบกันน้ำ Synthetic Matte White เป็นสติกเกอร์ตัวเลือกที่ดี และทำจจากพลาสติกซึ่งเป็นวัสดุกันน้ำ 

4. โปร่งใสหรือซีทรู

เป็นวัสดุโปร่งใสหรือซีทรูที่สามารถมองทะลุได้ เหมาะกับการโชว์สินค้าในแพ็คเกจถ้าคุณต้องการเน้นที่การออกแบบสินค้าของคุณ

5. สติกเกอร์กระดาษคราฟต์

สติกเกอร์กระดาษคราฟต์ สติกเกอร์กระดาษคราฟ ผลิตจากกระดาษคราฟต์สีน้ำตาล กระดาษชนิดนี้มีความเหมาะสมอย่างมากสำหรับคนที่อยากให้ผลิตภัณฑ์ดูเป็นธรรมชาติและโฮมเมด 

6. สติกเกอร์พีวีซี (PVC)

สติกเกอร์ พีวีซี เป็นกระดาษทึบและทำจากพลาสติกคุณภาพสูง กันน้ำและทนต่อการฉีกขาดและยืดหยุ่นได้ เหมาะสำหรับการใช้งานกลางเเจ้ง

7. สติกเกอร์พีพี (PP)

สติกเกอร์พีพี พีพีสติกเกอร์ ทำมาจากวัสดุคุณภาพสูงกันน้ำ กันฉีกและทนต่อการฉีกขาด


สติกเกอร์แบบม้วน

1. สติกเกอร์ PE ขาว

เหมาะสำหรับอาหารแช่แข็ง เครื่องสำอาง toiletries และอื่นๆ มันมาจากวัสดุที่กันน้ำและสามารถยืดออกได้เพียงเล็กน้อย 

2. สติกเกอร์สีเงิน PP

สติกเกอร์สีเงินPP วัสดุที่ให้มองดูแล้วเนื้อสติกเกอร์ที่เงางามบนสติกเกอร์ เหมือนเครื่องเงิน มันเงางามและเปล่งประกาย 

3. สติกเกอร์โปร่งใส OPP

วัสดุซีทรูนี้ กันน้ำและติดทนนาน สติกเกอร์โปร่งใส OPP สติกเกอร์ประเภทนี้เข้ากันได้ดีกับการห่อบรรจุภัณท์ เพราะว่ามันยืดหยุ่นได้และapplyได้ง่ายกับหลายสิ่ง ให้ความเปล่งประกายกับฐานแน่นๆและกันน้ำได้อีกด้วย

 

สติกเกอร์แบบเดี่ยว

สติกเกอร์ติดรถยนต์

สติกเกอร์ติดรถยนต์สติกเกอร์ติดรถยนต์ ทำมาจากวัสดุที่ยึดเกาะแบบ non-adhesive ซึ่งหลีกเลี่ยงความเสียหายจากกระจกได้ กันน้ำและทนทานอีกด้วย

 

บทสรุป

การใช้วัสดุที่ถูกต้อง สติกเกอร์จะเป็นสิ่งที่มั่นใจได้เมื่อดึงออก แต่ต้องเช็คให้แน่ใจว่าการออกแบบของคุณจะเข้ากับการใช้วัสดุเพื่อเพิ่มความยอดเยี่ยม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสติกเกอร์ ดูบทความเพื่อดูพัสดุทั้งหมดเเละเช็คราคาได้ที่เว็บไซต์ เพื่อได้เห็นภาพรวมมากขึ้น!