พวกเรามีเรื่องน่าตื่นเต้นมาแชร์ให้พวกคุณได้ทราบกัน! หลังจากที่พวกเราได้ใช้สำนักงานที่เก่ามาเป็นเวลา 3 ปี การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ก็ได้มาถึง โกโกพริ้นท์ย้ายสำนักงานแล้ว! ซึ่งเราได้ย้ายมาอยู่ที่อาคารวรรณสรณ์ (ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท เหมือนเดิม) นอกจากจะเป็นสำนักงานแล้ว ที่นี่ก็ยังเป็นบ้านหลังที่สองของพวกเราทุกคน ถึงแม้ว่าการย้ายมาในครั้งนี้ อาจจะมีบางครั้งที่คิดถึงสำนักงานเก่าและบรรยากาศการทำงานแบบในช่วงเริ่มกิจการแรกๆ แต่สำนักงานอันใหม่ของเราก็สามารถชดเชยสิ่งเหล่านั้นได้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความทันสมัยที่มาพร้อมกับที่ใหม่ ทำให้ช่วยคลายความคิดถึงสำนักงานเก่าไปได้บ้าง

สำนักงานแห่งใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนตัวตนและวัฒนธรรมของโกโกพริ้นท์ ซึ่งก็คือความความโปร่งใสและความทันสมัยนั่นเอง ทำให้สำนักงานของเรามีลักษณะเป็นพื้นที่เปิดกว้างและเต็มไปด้วยอุปกรณ์ทันสมัย ช่วยให้พวกเราสื่อสาร แลกเปลี่ยนไอเดียความคิดต่างๆ และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณค่าเหล่านี้ยังถูกสะท้อนให้เห็นจากการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยในสำนักงานของเราอีกด้วย แต่ก่อนเราไม่มีพื้นที่รับประทานอาหาร วันนี้เรามีห้องอาหารกี่งห้องครัวอันแสนอบอุ่นที่ทุกคนสามารถใช้ร่วมกันได้ แถมยังมีโต๊ะปิงปองให้เล่นเพื่อผ่อนคลายกันอีกด้วย เรายังใช้พื้นที่นี้เป็นที่สังสรรค์หลังเลิกงาน มีการดื่มบ้างเล็กน้อยหากเป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ แต่ก่อนพนักงานของเราจะต้องแย่งกันใช้ห้องประชุม วันนี้เรามีห้องประชุมให้เลือกใช้อย่างไม่ซ้ำห้อง แถมยังมีห้องสำหรับการ “สไกป์ (Skype)” โดยเฉพาะอีกด้วย แต่ก่อนแต่ละแผนกมีห้องของตัวเองอย่างชัดเจน วันนี้ทุกๆคนได้มาทำงานร่วมกันในสำนักงานแบบ open-space สิ่งเหล่านี่เป็นเพียงตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ซึ่งเรายังมีการเปลี่ยนแปลงในด้านอื่นๆอีกมากมายที่อยากให้คุณเห็น

เราได้สร้างพื้นที่สำนักงานที่เอื้อต่อการทำงานเป็นทีมและการสื่อสารแลกเปลี่ยนความคิด  ในขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นไปที่ความสุขและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานแต่ละบุคคล นอกจากนี้สำนักงานของเรายังสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของบริษัทและลักษณะขององค์กร ซึ่งมุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีพลวัต มีความยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลง และเหนือสิ่งอื่นใดคือการให้ความสำคัญต่อความสุขของลูกค้าและพนักงานเป็นหลัก หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าการทำงานที่Gopoprint เป็นอย่างไร  คุณสามารถอ่านผ่านเว็บไซต์ด้านการงานของเราได้เลย

ด้านล่างเป็นตัวอย่างภาพและวิดีโอสำนักงานใหม่ของเรา หากคุณรู้สึกว่า Gopoprint เป็นบริษัทที่คุณสนใจอยากร่วมงานด้วย เข้ามาดูตำแหน่งงานต่างๆที่เราเปิดรับสมัครอยู่ได้เลย

โลโล้ของบริษัทที่คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนไม่มีพลาด

มีการแลกบัตรเพื่อเข้าสู่สำนักงาน แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและการทำงานอย่างมืออาชีพ

พื้นที่อเนกประสงค์ สำหรับทุกคนเพื่อใช้ในการสังสรรค์ เราเข้าใจดีว่า ความสุขในสำนักงาน มีส่วนช่วยเพิ่มผลผลิตงานที่มากขึ้น

พื้นที่ทำงานที่เปิดโล่ง ทำให้คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยว สามารถพูดคุยและปรึกษากับเพิ่อนร่วมงานได้สะดวก

โต๊ะปิงปองสำหรับพนักงาน เพื่อให้พวกเขาได้ผ่อนคลายเมื่อไหร่ก็ได้ที่เขาว่าง

มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่เป็นกันเอง แต่ทำงานมุ่งเน้นผลลัพธ์และประสิทธิผล

พื้นที่รับประทานอาหารกลางวันที่กว้างขวาง พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม เราทุกคนเข้าใจถึงความสำคัญของอาหารในวัฒนธรรมไทย

ห้องประชุม 7 ห้องของเรามีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์

บูธโทรศัพท์ส่วนตัวภายในสำนักงานสำหรับการประชุมออนไลน์หรือการโทรศัพท์ โดยสามารถกันเสียงและสิ่งรบกวนจากภายนอกได้

สภาพแวดล้อมการทำงานใหม่ของเรามีผลในเชิงบวกต่อทีมงาน ทำให้ทุกคนรู้สึกเป็นที่ต้อนรับ พร้อมช่วยเหลือกันและกัน และมีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

หากคุณสนใจร่วมงานกับเรา คลิกที่เว็บไซต์ด้านการงานของโกโกพริ้นท์เพื่อดูว่าคุณจะมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานคนรุ่นใหม่ ไฟแรง และแสนอินเตอร์ของเราได้อย่างไร