ถ้าคุณยังไม่รู้ เราอยากแนะนำคุณว่าสติกเกอร์เป็นเครื่องมือสำหรับการตลาด ที่ไม่ใช่แค่ราคาจับต้องได้ แต่ยังสามารสร้างการมีส่วนรวมให้บริษัทระหว่างลูกค้าเช่นกัน ซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ในบล๊อกก่อนหน้า เราได้รวบรวมและอธิบายในการใช้สติกเกอร์เพื่อการโฆษณาสำหรับบริษัทของคุณ และเพื่อเพิ่มการมองเห็นและเป็นที่สะดุดตาสำหรับลูกค้า การมีดีไซน์ที่เท่เป็นที่ต้องการในหมู่ลูกค้า อาจจะทางเลือกที่ดีที่สุด ที่ Gogoprint เราไม่ได้มีแค่ วัสดุที่หลากหลายให้คุณเลือกสำหรับการพิมพ์สติกเกอร์ แต่เรายังช่วยคุณอัพเดตงานออกแบบสติกเกอร์ของคุณ! และนี่คือ 6 การดีไซน์สติกเกอร์ล่าสุดของ ณ ตอนนี้ เพื่อให้สติกเกอร์ของคุณ โดดเด่นเหนือใครๆ :)

 

1. การใช้สไตล์คลาสสิก

ถ้าคลาสสิก คือรสนิยมของคุณอยู่แล้วนั้น ถือว่าคุณโชคดีสุดๆไปเลย สติกเกอร์สไตล์ย้อนยุคหรือวินเทจคือเทรนด์ในสมัยนี้ในปัจจุบัน และยังคงไม่ไปไหนเร็วๆนี้ อย่างเช่นร้านอาหาร ร้านขนม คาเฟ่ หรือสถานที่ต่างๆ ที่มีสไตล์เหล่านี้ มักจะมีสติกเกอร์ของร้านปรากฎขึ้นบ่อยๆ บนหน้าอินสตารแกรม

ออกแบบ โดย João Neves


2. การใช้สไตล์สีสันสดใส

ในสมัยปัจจุบัน สีสันสดใสและจัดจ้านคือ ที่มาแทนที่สีดำ ที่เป็นที่ทันสมัยในสมัยก่อน ถ้าคุณต้องการสติกเกอร์สำหรับการตลาด สีสดใส และเลือกใช้สีที่ตัดกัน จะช่วยดึงความสนใจจากหลายๆคน แม้จะมองมาจากที่ไกลๆ  

ออกแบบ โดย  Madcats Branding Agency

 

3. การใช้การ์ตูนที่น่าสนใจ

ถ้าคุณอยากให้สติกเกอร์ของคุณมีเอกลักษณ์ คุณสามารถใส่ตัวละครที่เป็นตัวคุณลงไปได้เลย และเราไม่ได้พูดถึงสติกเกอร์ตามแอปพลิเคชั่นต่างๆในโทรศัพท์ของคุณ สติกเกอร์สามารถให้ความประทับใจแก่ลูกค้าของคุณ ถ้าคุณใส่ตัวละครที่มีความน่าสนใจลงไป ลองคิดถึงตัวมาสคอตที่เป็นคุณดู อาจจะ น้องแมวที่น่ารัก หรือ จะเป็นแมงมุมที่เท่ๆน่ากลัวๆ หรือจะเป็นหมาป่าตลกๆ หรืออะไรก็ได้! ถึงสติกเกอร์ของคุณจะสามารถเรียกลูกค้าได้มากอยู่แล้ว แต่การมีตัวละครที่ไม่เหมือนใครยิ่งสามารถสร้างยอดการมีส่วนร่วมให้กับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้มากยิ่งขึ้น

ออกแบบ โดย  Antonay


4. การใช้ตัวอักษร

การใช้ตัวอักษรเป็นใจความสำคัญในการวงการดีไซน์อยู่ตลอด เพราะฉนั้นการใช้ตัวอักษรไม่มีทางไปไม่รอด ใช้ตัวอักษรในงานออกแบบ ช่วยคุณส่งข้อความไปถึงลูกค้าของคุณได้ง่ายและชัดเจนมากยิ่งขึ้น และยิ่งเมื่อนำมาพิมพ์เป็นสติกเกอร์ สามารถไปด้วยกันได้ดีอย่างน่าทึ่งเชียวหล่ะ 

ออกแบบ โดย  Luanna Correia

 

5. การใช้ความเป็นนามธรรมหรือสไตล์มินิมอล

ถึง ณ ตอนนี้ สไตล์มินิมอลยังคงอยู่ตลอด ธุรกิจในปัจจุบัน มักจะใช้สไตล์นามธรรมหรือมินิมอลในการออกแบบ ในงานโลโก้ ในนามบัตร ในเว็บไซต์ และแน่นอนในงานฉลากผลิตภัณฑ์ และทำไมจะไม่ใช้หล่ะ? เพราะสไตล์นี้ มันทั้งดูเรียบงายและ สบายตา! 

ออกแบบ โดย  Buas Estudio

 

6. การใช้รูปร่างที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

ใส่ความสร้างสรรค์เข้าไปให้สุดเท่าที่คุณจะทำได้ อย่ากลายเป็นความน่าเบื่อไปซะเลย เพราะเราพูดถึงสติกเกอร์อยู่แล้ว ถ้าคุณกำลังออกแบบฉลากของผลิตภัณฑ์ของคุณอยู่นั้น ใช้รูปร่างที่แตกต่างออกไปบนฉลากของสินนค้าของคุณสิ ใช้บนฉลากของขวด กล่องหรือจะงานสินค้าอื่นๆก็ได้เช่นกัน เชื่อว่าจะสร้างความน่าทึ่งให้กับลูกค้า ในงานสติกเกอร์ของคุณแน่นอน

ออกแบบ โดย  Lautaro Colombo


 

เราหวังว่า การดีไซน์เหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่คุณต้องการในงานออกแบบสติกเกอร์ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สติกเกอร์สามารถพลิกแพลงได้อยู่แล้วในงานออกแบบ และยากมากที่จะเกิดความผิดพลาดกับมัน ตราบใดที่ดีไซน์ของคุณสามารถส่งข้อความออกไปได้ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่จดจำ ถึงกลุ่มลูกค้าผู้ทรงคุณค่าของคุณได้

ถ้าคุณตัดสินใจแล้ว ว่าจะอินเทรนด์ไปกับสติกเกอร์สำหรับการตลาดของคุณ อย่าลังเลที่เข้าไปที่ เว็บไซต์ของเรา เพื่อเข้าไปดูตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการพิมพ์สติกเกอร์!