สายคล้องคอสามารถใช้ได้ไม่ใช่แค่ในที่ทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงงานอีเวนท์ งานแสดงสินค้าและงานเทศกาลต่างๆด้วย สายคล้องคอไม่ใช่แค่ใช้ประโยชน์ทั่วไปและยังสามารถเป็นของที่ระลึกได้ด้วย แม้กระทั่งหลังงานอีเวนท์ คนก็ยังเก็บรักษาสายคล้องคอไว้ โดยเฉพาะอันที่ถูกพิมพ์มาอย่างสวยงาม!

เราอยู่ตรงนี้เพื่อคอยช่วยคุณคัดเลือกและสร้างสายคล้องคอจนเสร็จสมบูรณ์

วัสดุและตัวเลือกในการพิมพ์สายคล้องคอ

  • โพลิเอสเตอร์ เป็นวัสดุที่ใช้สำหรับการพิมพ์ผ่านเครื่องรีดร้อน (Heat Transfer) หรือเรียกอีกอย่างว่างานพิมพ์ซับลิเมชั่น (รวมถึง การพิมพ์แบบไล่สี หรือ โปร่งแสง) โดยผ้าโพลิเอสเตอร์จะนิ่มกว่าเมื่อเทียบกับผ้าไนลอน

การตกแต่ง

เราสามารถตกแต่งด้วยการเลือกวิธีการยึดสายคล้องเข้าหากัน ซึ่งทำได้ทั้งการตอกหมุดกลม ใช้เหล็กปิดรอยต่อ (เหล็กรัดสาย) หรือ การเย็บเข้าหากัน โดยมาตรฐานวิธีการยึดจะเป็นการใช้เหล็กรัดสายไว้ด้วยกัน แต่วิธีการนี้จะใช้ไม่ได้ถ้าเราเลือกให้สายคล้องคอมีก้ามปูด้วย

อุปกรณ์คล้องบัตร

โดยทั่วไปอุปกรณ์คล้องบัตรจะใช้คลิปโลหะ (พร้อมแหวนวงกลม) คุณสามารถเลือกเป็นคลิปก้ามกุ้งหรือคลิปตัวดีดก็ได้เช่นกัน

ตัวเลือกอื่นๆ
ก้ามปู: คุณสามารถเลือกแบบก้ามปูหรือก้ามปูกลมได้ถ้าต้องการ ก้ามปูมีประโยชน์มาก ยกตัวอย่างเช่นเวลาเราติดบัตรผ่านเข้ากับสายคล้องคอ ก้ามปูจะช่วยให้เราสามารถถอดบัตรออกมาแสกน และติดกลับเข้าไปได้ง่าย

เซฟตี้คลิป: คุณสามารถเพิ่มเซฟตี้คลิปให้กับสายคล้องคอได้ ช่วยในการเพิ่มความปลอดภัย เช่น เวลาที่สายคล้องคอไปเกี่ยวติดที่ไหนแล้วถูกดึงไว้ การมีเซฟตี้คลิปช่วยให้คุณสามารถปลดสายคล้องได้และไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้

การเตรียมงานพิมพ์

ความกว้างของงานที่จะส่งพิมพ์ขึ้นอยู่กับความกว้างของสายคล้องคอ ว่าจะใช้ขนาด 15 มม. หรือ 20 มม..
ความยาวของงาน
ถ้าไม่มีก้ามปู: จะมีความยาว 30.1 นิ้ว

ถ้ามีก้ามปู: งานที่พิมพ์จะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกยาว 26.1 นิ้ว และส่วนที่สองจะมีส่วนที่มองเห็นประมาณ 1 นิ้ว

สำหรับการพิมพ์แบบซิลค์สกรีน:
งานพิมพ์จะต้องเป็น สีทึบ Spot colors (หรือต้องเปลี่ยนงานให้เป็นสีทึบ). ไม่สามารถพิมพ์ไล่สีหรือโปร่งแสงได้ – ต้องเป็นสีทึบเท่านั้น

สำหรับการพิมพ์แบบสี่สี (Full Color):
งานที่สั่งพิมพ์จะต้องเป็น CMYK และสามารถใช้ภาพที่ ไล่สี หรือ โปร่งแสงได้

ทั้งแบบซิลค์สกรีนและแบบสี่สี จะต้องแนบไฟล์ที่ออกแบบไว้ในรูปแบบของ เวกเตอร์ PDF เท่านั้น

ถ้ามีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถติดต่อเราได้ทั้งทางโทรศัพท์ ทาง Chat หรือ Email ส่วนถ้าต้องการสั่งทำสายคล้องคอสามารถกดได้ ที่นี่ ขอให้มีความสุขกับการพิมพ์!