หากคุณกำลังคิดที่จะมองข้ามหรือเพิกเฉยต่อการร่วมออกงานแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ คุณกำลังทำผิดพลาดครั้งใหญ่! ณ จุดนี้คุณอาจสงสัยว่าเหตุใดงานอีเวนท์จึงสำคัญกับธุรกิจของคุณขนาดนั้น แล้วทำไมไม่กลับไปพึ่งพาการตลาดแบบเดิมๆ?

คำตอบคืองานแสดงสินค้าและนิทรรศการออกบูธสามารถมอบโอกาสพิเศษในการเปิดตัว แนะนำแบรนด์ให้กับลูกค้าใหม่ๆและสร้างชื่อเสียงให้ธุรกิจ ในแบบที่ช่องทางการตลาดอื่นไม่สามารถตอบโจทย์ได้

เมื่อคุณเปิดตัวแบรนด์ในงานอีเวนท์ คุณมีโอกาสพบปะกับผู้คนที่อาจสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณแบบเห็นหน้ากัน ช่วยให้คุณมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์และสร้างความประทับใจที่ดีซึ่งสามารถนำไปสู่ธุรกิจในอนาคตได้

นอกจากนี้ การแสดงสินค้าในงานอีเวนท์ต่างๆยังเป็นวิธีที่ดีในการสร้างโอกาสในการขายและปิดการขายได้ทันที ด้วยแนวทางที่ถูกต้อง คุณสามารถเดินออกจากงานด้วยคำสั่งซื้อจำนวนมากหรือสัญญาต่อยอดทางธุรกิจในมือ สร้างประโยชน์ได้มหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อหมดข้อสงสัยถึงประโยชน์และความสำคัญในการจัดแสดงสินค้าในงานอีเวนท์และนิทรรศการออกบูธแล้ว มาเตรียมตัวจัดงานครั้งแรกของคุณกัน!


เคล็ดไม่ลับที่เราอยากบอกต่อ:


1. ศึกษา หาข้อมูลให้ดี

ก่อนที่จะจับจองพื้นที่ในงานแสดงสินค้าใดๆ ควร หาข้อมูลและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณหรือไม่ พิจารณากลุ่มเป้าหมายของงานว่ามีแนวโน้มสนใจในสิ่งที่คุณจะนำเสนอหรือไม่


2. วางแผนอย่างรัดกุม

เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าหรือบูธนิทรรศการใด ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มวางแผน สิ่งนี้ควรรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบบูธ ไปจนถึงการสร้างสื่อการตลาดและการวางแผนการเตรียมการเดินทางของคุณ


3.ลงทุนกับสิ่งพิมพ์คุณภาพสูงที่ใช้จัดแสดงในงาน

ควรลงทุนกับดิสเพลย์คุณภาพดี เพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์! นี่เป็นหนึ่งในแง่มุมที่สำคัญที่สุดของการจัดแสดงของคุณ ดังนั้น จงแน่ใจว่าคุณลงทุนในสิ่งพิมพ์จัดแสดงโชว์คุณภาพสูงและดูเป็นมืออาชีพที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นกว่าใครในงาน


4.โปรโมตงานอีเวนท์ล่วงหน้า

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณโปรโมตงานแสดงสินค้าหรือนิทรรศการออกบูธล่วงหน้า ประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนรับรู้ถึงกิจกรรมครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณและเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งเก่าและใหม่มายังบูธของคุณ


5. ติดตามผลการเก็บข้อมูล “ว่าที่ลูกค้า” 

หลังจบกิจกรรม ให้ติดตามโอกาสในการขายที่คุณสร้างขึ้นในงานแสดงสินค้า เช่น ข้อมูลLeads ที่เก็บจากคนเดินเข้ามาในบูธ  คนเหล่านี้คือคนที่แสดงความสนใจในสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ดังนั้นจงรักษาความสัมพันธ์เหล่านั้นและเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นลูกค้าในระยะยาว

โดยทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการจัดแสดงบูธของคุณในงานแสดงสินค้าหรืองานอีเวนท์ต่างๆ และใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ

การมีส่วนร่วมกับธุรกิจของคุณในงานประเภทนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง สร้างโอกาสในการขาย และผลักดันยอดขายทะลุเป้า อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น ควรหาข้อมูลและวางแผนล่วงหน้าเพื่อใช้โอกาสเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การลงทุนในการแสดงผลที่มีคุณภาพและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของคุณล่วงหน้าก็เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จเช่นกัน สุดท้าย อย่าลืมติดตามลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่คุณสร้างขึ้นหลังจากกิจกรรม เมื่อทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการแสดงธุรกิจของคุณในงานแสดงสินค้าและนิทรรศการในบูธ


หากคุณพร้อมที่จะเติบโตแบบพุ่งทะยานให้ธุรกิจของคุณก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น มาดูผลิตภัณฑ์ดิสเพลย์ แบนเนอร์ และป้ายออกแบบเอง ซึ่งมีอยู่ในเว็บไซต์ของเรา เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับบูธแสดงสินค้าครั้งต่อไปของคุณและสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่สู่สาธารณชน!


1. แบคดรอปผ้า


แบคดรอปผ้าของเราสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาและทนทาน คุณจะสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี! (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อแบคดรอปผ้าแบบกำหนดเองของคุณได้เลย)


2. ดิสเพลย์ตั้งพื้น


ดิสเพลย์แบบตั้งพื้น เป็นวิธียอดเยี่ยมในการทำให้บูธของคุณดูเป็นมืออาชีพ สินค้าชนิดนี้มีทั้งแบบตรงและแบบโค้ง ด้วยการพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูง บูธนิทรรศการครั้งต่อไปของคุณจะโดดเด่นกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ อย่างแน่นอน (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อดิสเพลย์ตั้งพื้นแบบกำหนดเองของคุณได้เลย)


3. แบนเนอร์โรลอัพ


ไม่ว่าคุณกำลังมองหาโรลอัพแบบมาตรฐาน พรีเมียม หรือแบบสองด้านที่อยู่ในงบประมาณของคุณ เราก็มีพร้อม ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ! (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อแบนเนอร์โรลอัพแบบกำหนดเองของคุณได้เลย)


4. แบนเนอร์


หากคุณได้ออกอีเวนท์ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ให้พิจารณาแบนเนอร์แขวนขนาดใหญ่เพื่อโปรโมตธุรกิจของคุณได้ ผลิตภัณฑ์นี้ก็ยังเหมาะสำหรับใช้ในร่มอีกด้วย คุณสามารถปรับแต่งขนาดและรูปแบบตามวัตถุประสงค์ของคุณให้เหมาะสมที่สุด (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งพิมพ์แบนเนอร์แบบกำหนดเองของคุณได้เลย)


5. เค้าน์เตอร์/ ขาตั้งโชว์เพื่อโปรโมตทางการตลาด


หากคุณยังมีข้อสงสัยว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับงานในร่มและกลางแจ้งกันแน่ เคาน์เตอร์หรือขาตั้งส่งเสริมการขาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงผลิตภัณฑ์และสร้างยอดขายในสถานที่ใดก็ได้ (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อเคาน์เตอร์ส่งเสริมการขายแบบกำหนดเอง)


6. แบนเนอร์แบบแขวน


แบนเนอร์แบบแขวนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ของคุณในระหว่างการจัดนิทรรศการ นี่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่สุดเนื่องจากมีความยืดหยุ่นในการจัดแสดงและกะทัดรัด ซึ่งทำให้ง่ายต่อการพกพาไปทุกที่ Gogoprint เสนอการปรับแต่งขนาดและรูปแบบให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งพิมพ์แบนเนอร์แบบกำหนดเองของคุณ)


7. ธงชายหาด


ธงชายหาดเป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานกลางแจ้ง ดูสวยงามและทำให้บูธของคุณดูมีชีวิตชีวาด้วยสีสันสดใส มีจำหน่ายทั้งแบบมีขาตั้งและไม่มีขาตั้ง (เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อสั่งพิมพ์ธงชายหาดออกแบบตามสั่งได้เลย)


ตอนนี้คุณมีเครื่องมือทั้งหมดในการเริ่มนิทรรศการครั้งแรกของคุณแล้ว วางแผนอย่างชาญฉลาดก่อนที่จะเดินเปิดตัวเข้าไปอย่างเฉิดฉายท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก! หากมีสิ่งใดที่เราสามารถช่วยจัดบูธให้คุณได้ โปรดแจ้งให้เราทราบ ทีมงานของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการพิมพ์หรือออกแบบที่ยอดเยี่ยมแก่คุณในทุกงาน