ในสัปดาห์นี้ เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งบริษัทที่น่าสนใจ เราจะพาทุกท่านขึ้นเครื่องลงสู่ภาคใต้กันตั้งแต่ต้นสัปดาห์ เพื่อไปสัมภาษณ์ลูกค้าของเรา Villa Melo เกาะสมุยนั่นเอง ล้อเล่นนะคะ เราได้ทำการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับคุณ Moritz ผู้เป็นเจ้าของ Villa Melo นั่นเอง คุณ Moritz เพิ่งทำการสั่งพิมพ์นามบัตรกับทาง Gogoprint เพื่อโทรโมทบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดหรูที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นคุณ  Moritz ยังรู้สึกตื่นเต้นที่รู้ว่าเราจะสัมภาษณ์เกี่ยวกับธุรกิจของเขา เป็นการสัมภาษณ์ที่สนุก และดูมีชีวิตชีวามากเลยทีเดียว เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ!

Villa Melo printed business cards with Gogoprint

สวัสดีค่ะ คุณ Moritz คุณช่วยแนะนำตัวเองให้พวกเรารู้จักหน่อยได่ไหมคะ?

สวัสดีครับ ผมชื่อ Moritz Dolderer ผมเป็นวัยรุ่นชาวเยอรมัน ผู้ที่อาศัยอยู่ในเกาะสมุย ผมอาศัยอยู่ในประเทศไทยมา 6 ปีแล้วครับ ซึ่งเร็วๆนี้ ผมได้มีโอกาสเปิดตัวบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดทันสมัยในพื้นที่ที่เป็นเหมือนสวรรค์แห่งนี้ไป

ฟังดูเหมือนคุณเพิ่งเปิดตัวโครงการนี้ไปหมาดๆเลย ไม่ทราบว่าได้ไอเดียนี้มาจากไหนคะ?

ใช่ครับ ผมเพิ่งก่อสร้างบ้านพักตากอากาศเสร็จไปและเพิ่งเริ่มธุรกิจนี้เมื่อประมาณ 4 เดือนแล้ว ตอนแรกผมไม่ได้วางแผนเลยว่าจะย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย แต่เพราะผมรู้สึกหลงรักประเทศไทย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกาะสมุย นี่คือที่มาของ Villa Melo ครับ

เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคุณทำหน้าที่อะไรบ้างในบริษัทของคุณคะ ?

ผมเป็นเจ้าของ และเป็นผู้จัดการ Villa Melo ผมเลือกสถานที่ก่อตั้ง รวมถึงดูแลเรื่องการก่อสร้าง ที่เสร็จสิ้นภายใน 10 เดือน มันยอดเยี่ยมมาก! และผมก็ได้สร้างบ้านพักตากอากาศริมทะเลที่ทันสมัยนี้เสร็จสิ้นในประเทศไทย

One of two Melo villas

Villa Melo เป็นห้องพักแบบไหน, ที่นี่นำเสนออะไรให้ลูกค้าบ้างคะ? และคุณมีการบริหารจัดการที่นี่อย่างไรบ้าง?

Villa Melo ประกอบไปด้วยบ้านพักส่วนตัว 2 หลัง อยู่ใกล้ๆกัน โดยถ้ามองจากทั้ง 2 หลังนั้น คุณสามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม สระว่ายน้ำส่วนตัวที่ใหญ่สุดลูกหูลูกตา ชมพระอาทิตย์ขึ้น และยืนรับอากาศสดชื่นได้จากระเบียง รวมไปถึงโซนนั่งเล่นกลางแจ้ง และยังมีฟิตเนสที่สามารถใช้ร่วมกับผู้ที่เข้าพักท่านอื่นได้อีกด้วย

นอกเหนือจากวิวที่สวยงาม ทำเลที่ตั้งที่ดี และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแล้ว ที่นี่ยังมีจุดเด่นด้านอื่นๆอีกด้วย นั่นคือ ผมกับแฟนของผมอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ด้านล่างบ้านพักตากอากาศนี้ และเราพยายามอย่างหนักที่จะทำให้แขกของเราได้ดื่มด่ำความสุขในการพักผ่อนที่นี่อย่างแท้จริง พวกเขาจะเข้ามาทักทายเราได้บ่อยครั้งแค่ไหนก็ได้ เรายินดีต้อนรับแขกทุกท่านที่อยากจะมาทานดินเนอร์กับเรา หรือแม้กระทั่งออกไปเที่ยวข้างนอกกัน แต่ถึงกระนั้น เราก็เป็นเจ้าบ้านที่ดีสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ต้องการใช้เวลาส่วนตัวกับพวกเรามากนัก จริงๆแล้วมันไม่สำคัญว่าคุณจะอยากทำอะไรที่นี่ เพราะอย่างไรเราก็ยินดีที่จะบริการ ให้ความช่วยเหลือ และดูแลคุณเสมอไม่ว่าคุณจะพบกับปัญหา หรือมีคำถามอะไรก็ตามในระหว่างที่คุณพักที่นี่

สุดยอดเลยค่ะ คุณเป็นเจ้าบ้านที่ดีมากๆเลย :) เราอยากทราบว่าผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างไรบ้าง?

เรายินดีต้อนรับแขกที่มาพักจากทั่วทุกมุมโลก ในเวลาเพียง 4 เดือน เราได้ลูกค้าที่มากันทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่มาท่องเที่ยวด้วยกัน คู่รักที่มาฮันนีมูน กลุ่มเพื่อนชายหญิงที่มาฉลองเรียนจบ หรือแม้กระทั่งปาร์ตี้สละโสด

เราโชคดีมากที่ได้พบปะผู้คนจาก 5 ทวีป แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ พวกเขาต้องการกลับมาใช้บริการอีก

เป็นสิ่งที่ดีและเป็นข้อดีอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจของคุณ อะไรคือแผนการระยะกลางของคุณสำหรับ Villa Melo?

เราได้ต้อนรับลูกค้าคนแรกเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตั้งแต่นั้นมาก็มีการจองห้องพักเต็มมาโดยตลอด  ความคิดเห็นที่คุณลูกค้ามีให้เราทำให้เรารู้สึกมีความสูขกับทุกสิ่งที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว เรากำลังดำเนินการพัฒนาการให้ประสบการณ์ที่ดีแก่แขกของเราในทุกๆวันและเราก็เล็งเห็นถึงโอกาสมากมายที่จะทำ แต่ก่อนที่เราจะมีแผนดำเนินการอะไร เราอยากลองประเมินผลใน 12 เดือนแรกของเราก่อน

ว้าว น่าสนใจมาก ฟังเป็นแผนการที่ยอดเยี่ยม ทางเราได้ทราบมาว่าคุณได้ลองใช้บริการ การพิมพ์นามบัตรกับทางโกโกพริ้นท์ ไม่ทราบว่ารู้สึกอย่างไรบ้างคะ?

การให้บริการจากโกโกพริ้นท์ดีเยี่ยม เว็บไซต์ใช้งานง่าย ราคาโปร่งใส และผมประทับใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ผมไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับการติดต่อกับแผนกบริการดูแลลูกค้าได้ เนื่องจากทุกอย่างออกมาดีอย่างที่ผมต้องการ:)

อะไรที่คุณคิดว่าเป็น 3 ส่วนสำคัญที่คุณประทับใจในการให้บริการจากโกโกพริ้นท์ ?

อืม ผมคิดว่าโกโกพริ้นท์ ให้บริการที่เป็นมืออาชีพและมีความสะดวกต่อการใช้บริการและราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ และการจัดส่งอย่างรวดเร็วจากที่ผมหวังไว้ โกโกพริ้นท์สามารถจัดส่งได้ก่อน 3 วันตามวันจัดส่งจริง

ทางเรายินดีที่ได้ยินอย่างนั้น คุณคิดว่าเราสามารถพัฒนาอะไรให้ดีขึ้นบ้างไหม?

ผมคิดว่าไม่มีน่ะ ประสบการณ์ที่ผมได้รับจากกับโกโกพริ้นท์ดีมาก

ถ้าอย่างนั้นทางเราคงต้องหาคำตอบเอง มี ข้อคิดอะไรในแต่ละวันที่คุณอยากบอกเล่าไหม?

ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน คุณต้องรักษาความสมดุลและพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ - อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

เป็นคำพูดที่่น่าสนใจมากจาก Mr.E ขอบคุณที่เสียสละเวลา เราหวังว่าจะได้ให้บริการคุณอีก (อาจจะเป็นใบปลิวหรือโบรชัวร์สำหรับVilla Melo)

ด้วยความเต็มใจครับ สวัสดีครับ

และนั่นก็คือ คุณ Moritz จาก Villa melo เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะทำให้คุณรู้สึกอยากจะเป็นลูกค้าและอยากขึ้นบล๊อกของเรา ทำให้เรามีบทความต่อไปเรื่อยๆ เราสัญญาว่าเราจะนำความคิดเห็นของคุณลูกค้าไปพัฒนาในการให้บริการของเราเพื่อทำให้ผู้อ่านได้รู้จักโกโกพริ้นท์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เราให้คะแนนเต็มสำหรับวิลล่าเมโลและที่พักที่สวย สามารถติดต่อเราได้ ถ้าคุณอยากให้ธุรกิจของคุณอยู่บนบล๊อกของโกโกพริ้นท์