บทสัมภาษณ์ คุณเบล สวรรยา เลียงประสิทธิ์ - ดีเจชื่อดัง จากคลื่น Mono Fresh 91.5

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เป็นวันที่พิเศษอีกวันหนึ่งของโกโกพริ้นท์เลยหล่ะครับ เนื่องจากแขกรับเชิญวันนี้เป็นอีกหนึ่งดีเจและนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ที่เรียกว่าเป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เธอก็คือ คุณเบล สวรรยา เลียงประสิทธิ์ นักแสดงจากซีรีย์ รุ่นพี่ Secret Love: My Lil Boy, Season 1 จากช่อง GMM นั่นเองครับผม เชื่อไหมละครับ นอกจากเธอจะเป็นนักแสดงแล้ว เธอก็ยังถือว่าเป็น Online influencers ซึ่งเป็นตัวอย่างให้กับเด็กรุ่นใหม่ในสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เธอมีคนติดตามมากถึง 284,000 คน ในอินสตราแกรม ชักจะตื่นเต้นกันแล้วใช่มั้ยครับ มาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน ว่าทำไมคุณเบลถึงรู้จักและเลือกที่จะสั่งพิมพ์นามบัตรกับโกโกพริ้นท์กัน

สวัสดีครับคุณเบล ผมขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ ที่คุณเบลได้สละเวลาอันมีค่ามาร่วมสัมภาษณ์และพูดคุยกับเราในวันนี้ครับ ก่อนอื่นผมรบกวนคุณเบลช่วยแนะนำตัวสักเล็กน้อย เพื่อคุณผู้อ่านจะได้ทำความรู้จักคุณเบลมากยิ่งขึ้นครับ

สวัสดีค่ะ เบล สวรรยา เลียงประสิทธิ์ นะคะ ก็ปัจจุบันเป็นดีเจ จากคลื่น Mono Fresh 91.5 นะคะ เบลจะประจำในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 10.00 - 12.30 น. ใครที่สนใจก็สามารถเปิดรับฟังกันได้นะคะ

โอเคครับผม งั้นมาเริ่มกันเลยกับคำถามที่ทุกคนอยากรู้ คุณเบล รู้จักกันโกโกพริ้นท์ได้อย่างไรครับ

ค่ะ ก็เมื่อเบลเริ่มเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เบลก็จะต้องติดต่องานกับคนหลายคนมาก ทำให้เบลรู้สึกว่าเบลควรจะต้องมีนามบัตรเป็นของตัวเองแล้ว ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล ก็เจอเว็บไซต์ของโกโกพริ้นท์ค่ะ เว็บไซต์สวยงามดี ดูมีระบบ ใช้งานไม่ยาก เบลเลยลองสั่งพิมพ์กับโกโกพริ้นท์ดู

ครับผม แล้วไม่ทราบว่าจุดไหนของโกโกพริ้นท์หรอครับที่ทำให้คุณเบลตัดสินใจสั่งพิมพ์กับโกโกพริ้นท์

ก็คงเป็นเรื่องระบบเทมเพลตช่วยออกแบบนามบัตรของโกโกพริ้นท์อะค่ะ เบลเป็นคนที่ใช้โปรแกรมออกแบบไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ และไม่เคยมีนามบัตรมากก่อน เลยไม่ค่อยทราบว่าควรจะต้องออกแบบไปในแนวทางไหน แต่โกโกพริ้นท์มีเทมเพลตช่วยออกแบบให้ ใช้ง่ายก็ง่ายมากๆ มีแบบให้เลือกเยอะมาก เบลแค่เลือกแบบที่ชอบแล้วก็ใส่ข้อมูลได้เลยค่ะ

บทสัมภาษณ์ คุณเบล สวรรยา เลียงประสิทธิ์ - ดีเจชื่อดัง จากคลื่น Mono Fresh 91.5

ใช่เลยครับ เทมเพลตช่วยออกแบบนี้ สะดวกจริงๆ แล้วหลังจากได้รับนามบัตรแล้ว คุณเบลรู้สึกอย่างไรบ้างครับ ตรงตามแบบที่คิดไว้มั้ย

นามบัตรสวยงามมากเลยค่ะ เบลเป็นดีเจและอยากที่จะได้นามบัตรที่ช่วยให้ลุคของเบลเป็นคนที่สดใส จะได้มีคนที่อยากจะรับฟังเรามากยิ่งขึ้น โกโกพริ้นท์ก็ออกแบบนามบัตรให้เบลมีสีสันสวยงาม ตรงตามที่เบลอยากได้พอดีเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ ถ้าหากว่าคุณเบลต้องแนะนำให้เพื่อนๆ ให้มาลองสั่งพิมพ์กับโกโกพริ้นท์ คุณมีเบลมีเหตุผลหรือประโยคเด็ดที่อยากจะพูดมั้ยครับ

สั่งง่าย ราคาไม่แพง รวดเร็วทันใจค่ะ มาลองดูกันนะคะสำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพิมพ์กันอยู่ เบลแนะนำเลย ขอบคุณค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับบทสัมภาษณ์จากคุณเบล สวรรยา เลียงประสิทธิ์ หากคุณผู้อ่านท่านใดอยากที่จะทดลองใช้บริการจากเรา สามารถสั่ง พิมพ์นามบัตร ได้เลยที่นี่นะครับ หรือใครที่อยากลองเข้าไปดูแบบ เทมเพลตของเรา ก็รับชมได้ที่นี่ เลยครับ