.

ปัจจุบันถุงพลาสติกเป็นสิ่งล้าสมัยไปแล้ว ไม่ว่าคุณจะไปช้อปปิ้งที่ไหนคุณจะเห็นเหล่านักช้อปสะพายกระเป๋ารูปแบบอื่นๆอย่างแน่นอน และนั่นคือกระเป๋าผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น! ตามชื่อที่เรียก กระเป๋าผ้าเป็นเพียงกระเป๋าทั่วไปที่สามารถพกพาได้โดยสามารถใส่สิ่งของมากมายไว้ด้านใน กระเป๋าผ้ามีหลายขนาดและประกอบด้วยสายสะพายพร้อมเป็นคู่ขนานอยู่ด้านข้างเพื่อให้ถือกระเป๋าได้ง่ายมากขึ้น  

ที่นี่ Gogoprintเราขอนำเสนอกระเป๋าผ้าหลากหลายชนิดด้วยวัสดุหลากสี ไม่ว่าจะเป็นผ้าแคนวาส,ผ้าไม่ทอหรือแม้แต่ไนลอนเรามีให้! วัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีความโดดเด่นต่อไปนี้เราจะขอแนะนำถึงคุณสมบัติและลักษณะของวัสดุเหล่านี้ ไปดูกันเลย  

 

กระเป๋าผ้าแคนวาส

กระเป๋าผ้าแคนวาสทำจากวัสดุผ้าทอธรรมดาเนื้อหนาที่ทำมาจากผ้าฝ้าpซึ่งผลิตโดยเทคนิคการถักที่ทำให้กระเป๋ามีความทนทานและทนต่อการสึกหรอ วัสดุนี้มักใช้สำหรับเต็นท์และใบเรือและยังใช้สำหรับศิลปินในการวาดอีกด้วยสิ่งเหล่านี้ทำให้กระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายที่ดีมากสำหรับการพิมพ์

นอกเหนือจากความทนทานแล้วกระเป๋าผ้าแคนวาสยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความหนาและสีหลากหลายรูปแบบหากลักษณะธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมากกระเป๋าผ้าแคนวาสอาจเหมาะสมต่อธุรกิจของคุณ

 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ทำจากผ้าที่ไม่ทอซึ่งไม่มีเส้นสาน แต่มีโครงสร้างภายในที่เป็นระเบียบ ผ้าเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยการรวมเส้นใยเข้าด้วยกันจากนั้นจึงผ่านกรรมวิธีด้วยความร้อนสารเคมีหรือสร้างแรงกดเพื่อทำการผลิตวัสดุที่มีลักษณะคล้ายผ้าที่เหนียว 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์มีน้ำหนักเบากว่าและพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายกว่ากระเป๋าผ้าแคนวาส ซึ่งจากที่กล่าวมานี้ทำให้มันทนทานน้อยลงและมีอายุการใช้งานยาวนาน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์มีสีให้เลือกหลากหลายรวมถึงสีสันสดใส เช่น สีเขียวมะนาวหรือสีน้ำเงินกรมท่าซึ่งเหมาะที่สุดที่จะใช้ในงานอีเว้นท์หรืองานแสดงสินค้า  

 

กระเป๋าไนลอน

กระเป๋าไนลอน ทำจากเส้นใยไนลอนซึ่งอยู่ในตระกูลโพลีเมอร์สังเคราะห์ที่มักใช้ในการทำเครื่องแต่งกายหลายชนิดรวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคซึ่งแตกต่างจากวัสดุอินทรีย์หรือกึ่งสังเคราะห์ทั่วไป เส้นใยไนลอนเป็นเส้นใยสังเคราะห์ทั้งหมดซึ่งหมายถึงไม่มีวัสดุอินทรีย์เลย วัสดุชนิดนี้มักใช้ในการผลิตอุปกรณ์กลางแจ้ง เช่น ถุงนอน,ร่ม,เต็นท์และอื่น ๆ  

กระเป๋าไนลอนมีน้ำหนักเบาและมีสีสันสดใสให้เลือกเช่นเดียวกับถุงผ้าไม่ทออย่างไรก็ตามมันมีความทนทานและกันน้ำได้ดีกว่าถุงผ้าไม่ทอ กระเป๋าไนลอนเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะในช่วงการแข่งขันกีฬาหากแบรนด์ของคุณมีพื้นฐานมาจากการออกกำลังกายหรือกีฬาคุณสามารถพิจารณากระเป๋าประเภทนี้ไปใช้งานได้ ข้อเสียอย่างเดียวของกระเป๋าไนลอนคือไม่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้

 

กระเป๋าโท้ทผ้าสักหลาด

กระเป๋าโท้ทผ้าสักหลาดผลิตจากผ้าสักหลาดซึ่งเป็นผ้าไม่ทอและเป็นวัสดุประเภทหนึ่งที่พบมากที่สุดในปัจจุบันผ้าชนิดนี้มักทำจากขนสัตว์โดยกระบวนการผลิตประกอบด้วยการหวีเส้นใยขนสัตว์หลายชั้นพร้อมๆกับกาวแล้วใช้แรงดันสูงกดลงส่งผลให้ผ้าชนิดนี้มีความทนทาน,หนาและแข็งแรงซึ่งสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ

ด้วยวัสดุชนิดนี้เองทำให้ถุงผ้าสักหลาดมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเหมือนกับกระเป๋าผ้าแคนวาสไม่เพียงเท่านั้นยังทนทานและใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย กระเป๋าผ้าขนสัตว์มักจะมาในสีเข้มที่มีพื้นผิวที่โดดเด่นทำให้มีสไตล์และไม่เหมือนใคร หากคุณกำลังมองหาความแปลกใหม่ถุงผ้าสักหลาดก็เป็นตัวเลือกที่ดีชนิดหนึ่ง 

 

กระเป๋าถือผ้ากระสอบเชือกห้อย

แตกต่างจากกระเป๋าชนิดอื่นๆหลายคนอาจยังไม่รู้จักกับกระเป๋าประเภทนี้นั่นก็คือกระเป๋ากระสอบซึ่งทำจากเส้นใยปอซึ่งเป็นวัสดุผักหยาบที่ทำจากลำต้น วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี้เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดเช่นพรม,กระสอบ,ตะกร้าและอื่น ๆ

เนื่องจากมีลักษณะหยาบ,เป็นธรรมชาติและดูเรียบง่ายกระเป๋ากระสอบจึงแยกง่ายมากกว่ากระเป๋าชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันกับถุงผ้าสักหลาดซึ่งมีความทนทาน,เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม,มีสีเข้มและโดดเด่น หากธุรกิจของคุณค่อนข้างเกี่ยวข้องกับงานด้านหัตถกรรม กระเป๋ากระสอบคือตัวเลือกที่ใช่ที่สุด 

 

สรุป

จากการแนะนำสั้นๆเกี่ยวกับกระเป๋าถือหลากหลายชนิดของเราคุณพบกระเป๋าที่เหมาะกับงานดีไซน์ของคุณแล้วหรือยัง?เราหวังว่าคุณจะเจอและอย่าพลาดที่จะเข้าไปดู รายการสินค้า ของเราสั่งซื้อกระเป๋าหิ้วใบโปรดของคุณตอนนี้!