บทสัมภาษณ์ คุณณัชชา ชาติอนุลักษณ์ - Online Influencer ชื่อดัง

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เราได้รับเกียรติและพูดคุยกับ Online influencer ชื่อดัง ที่ดังมากทาง Instagram ซึ่งก็คือ คุณณัชชา ชาติอนุลักษณ์ หรือก็คือ ชานัด เจ้าของอินสตราแกรม cchanatt นั่นเองครับ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามทางอินสตราแกรมมากถึง 159,000 คน ทำให้คุณณัชชาถือเป็น Online influencer หน้าใหม่ไฟแรงเลยก็ว่าได้ และได้รับการทาบทามให้ไปถ่ายแบบและโฆษณามากมาย คุณผู้อ่านชักจะตื่นเต้นและอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยครับว่า ทำไมคุณณัชชาถึงรู้จักและเลือกที่จะสั่งพิมพ์นามบัตรกับโกโกพริ้นท์ มาหาคำตอบกันไปพร้อมๆกันครับ

สวัสดีครับ คุณณัชชา ผมขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ ที่ให้เกียรติสละเวลามาร่วมพูดคุยกับเราในวันนี้ครับ ก่อนอื่นผมขอรบกวนคุณณัชชา ช่วยแนะนำตัวสักเล็กน้อย เพื่อให้คุณผู้อ่านได้รู้จักมากยิ่งขึ้นครับ

สวัสดีค่ะ ณัชชา ชาติอนุลักษณ์ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ณัชชา เป็น Online influencer นะคะ ที่รับถ่ายแบบและงานโฆษณา ใครที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาได้นะคะ

โอเคครับ ตอนนี้ผมเชื่อว่าทั้งผมและผู้อ่านทุกท่านคงอยากรู้แล้วสินะครับว่า ทำไมคุณณัชชาถึงรู้จักกับ โกโกพริ้นท์ ได้ละครับ

ก็รับถ่ายงานโฆษณา มิวสิควิดิโอ และถ่ายแบบคะ ณัชชารู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องใช้นามบัตรแล้วแหละ เพราะเอเจนซี่ต่างๆ ชอบมาขอข้อมูลติดต่อ เวลาจะติดต่องานณัชชาตามงานต่างๆ ซึ่งณัชชารู้สึกว่า คงเหนื่อยอะ ถ้าจะต้องพูดทุกครั้ง ณัชชาเลยตัดสินใจจะทำนามบัตร ก็เลยลองค้นในกูเกิ้ลเพื่อหาโรงพิมพ์ แล้วก็เจอเว็บไซต์ของโกโกพริ้นท์ ซึ่งอยู่หน้าแรกเลย เว็บไซต์ดูสวยงามและน่าเชื่อถือดีอะค่ะ

ขอบคุณครับ ได้ยินอย่างนี้ ทางเราก็ชื่นใจ เพราะเราตั้งใจทำงานกันจริงๆครับ แล้วไม่ทราบว่าหลังจากสั่งพิมพ์นามบัตรแล้ว คุณณัชชารู้สึกอย่างไรบ้างครับ

ชอบมากเลยค่ะ นามบัตรสวยงามตรงตามแบบที่อยากได้เป๊ะเลย ณัชชาคิดว่าจะนำไปใช้ทันทีเลยค่ะ จะได้แจกนามบัตรให้เอเจนซี่ที่สนใจทันทีเลย

คุณณัชชา ชาติอนุลักษณ์ Online Influencer ชื่อดัง

ทางเราได้ออกแบบเทมเพลตนามบัตรรูปแบบใหม่ๆมากมาย ไม่ทราบว่าคุณณัชชาได้ลองใช้งานรึยังครับ คิดอย่างไรบ้าง

ลองแล้วแน่นอนสิคะ นามบัตรของณัชชาเอง ก็ออกแบบจากเทมเพลตนี่แหละ ง่ายมากเลยนะคะ แบบก็สวยให้เลือกเยอะเลย ณัชชาแค่ใส่รายละเอียดส่วนตัวของณัชชาก็สั่งพิมพ์ได้แล้วค่ะ

ใช่ครับ ผมเห็นด้วยเลย แบบมีให้เลือกเยอะมากๆ แล้วแต่ความชอบเลย แล้วถ้าให้เลือก 1 อย่าง ที่ชอบจากโกโกพริ้นท์ ไม่ทราบว่าคุณณัชชาจะเลือกอะไรครับ

ก็คงเป็นเรื่องการสั่งพิมพ์นะคะ ณัชชารู้สึกว่าระบบการสั่งพิมพ์มันง่ายมากๆเลย สามารถสั่งพิมพ์ได้เองเลย ภายในเว็บไซต์ของโกโกพริ้นท์ ก็มีตารางบอกวันจัดส่งสินค้าและราคาให้เรียบร้อยเลย สะดวกมากๆเลยค่ะ

ครับผม สุดท้ายนี้คุณณัชชามีอะไรจะฝากถึงโกโกพริ้นท์ และรวมถึงคุณผู้อ่านทุกท่านมั้ยครับ

ก็อยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนนะคะ ใครที่กำลังมองหาโรงพิมพ์เพื่อพิมพ์นามบัตร หรือสิ่งพิมพ์อื่นๆ อย่าลืมโกโกพริ้นท์นะ มาลองดู จะรู้เลยว่างานคุณภาพจริงๆ และสุดท้ายนี้ก็อย่าลืมติดตามณัชชาได้ใน instagram ของณัชชาเองนะคะ ขอบคุณค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับบทสัมภาษณ์จากคุณณัชชา ชาติอนุลักษณ์ ในวันนี้ ผมหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รับประโยชน์ตามที่คาดหวังไว้นะครับ หากคุณผู้อ่านสนใจอยากใช้เทมเพลตของเรา Free Template Editor เพื่อออกแบบนามบัตรของตนเองแล้ว สามารถเข้าไปใช้งานจากที่นี่ได้เลยครับ หรือถ้าอยากสั่งพิมพ์อื่นๆ สามารถสั่งพิมพ์จากที่นี่ครับ ติดตามบทสัมภาษณ์ของเราได้อีกในบทความหน้านะครับ มารอลุ้นกันได้เลยว่า เราจะตามไปสัมภาษณ์ใครอีก