แฟรชไดร์ฟเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่หาได้ทั่วไป มีขนาดเล็ก และพกพาสะดวก มีประโยชน์เป็นอย่างมากในการพกไฟล์งานอิเล็กทรอนิกส์ของคุณไปยังที่ต่างๆ ในยุคที่ผู้คนมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีมากขึ้น แฟรชไดร์ฟได้กลายเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ใครๆก็ใช้เป็นและสามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้ที่มีโรงงานรับผลิตแฟรชไดร์ฟติดโลโก้ อุปกรณ์ตัวจิ๋วนี้จึงเป็นที่นิยมในการนำไปใช้เป็นของแจกพรีเมี่ยม แจกลูกค้าโดยบริษัทเล็กใหญ่ทั้งหลาย ในบทความนี้ เราจะสรุปสิ่งต่างๆที่คุณจำเป็นต้องรู้ ที่จะช่วยให้คุณสั่งทำแฟรชไดร์ฟติดโลโก้ได้ตามที่คุณต้องการบนเว็บไซต์ของเรา

เลือกรุ่นและวิธีการพิมพ์โลโก้ที่ต้องการ

เว็บไซต์ของเรานั้นมีแฟรชไดร์ฟหลากหลายรุ่นให้คุณเลือก แต่ละรุ่นมีความแต่งต่างกันตั้งแต่วัสดุที่ใช้ สี และรวมไปถึงวิธีการพิมพ์โลโก้และลวดลายที่สามารถทำได้ เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการพิมพ์โลโก้แต่ละแบบมากขึ้น เราได้อธิบายรายละเอียดของการพิมพ์แต่ละวิธีไว้ด้านล่าง

การพิมพ์แพด: ใช้วิธีพิมพ์นี้หากคุณต้องการพิมพ์โลโก้หรือลวดลายที่ใช้ สีพิเศษ ไม่เกิน 3 สี การพิมพ์แพดเป็นการถ่ายทอดลวดลายต่างๆจากแผ่นแม่พิมพ์ลงบนแฟรชไดร์ฟด้วยหมึกพิมพ์ผ่านวิธีการกดทับโดยใช้ลูกยางคล้ายลูกประคบ ข้อจำกัดของการพิมพ์แพดคือ ไม่สามารถทำการพิมพ์แบบไล่เฉดสีได้ วิธีพิมพ์นี้จำเป็นต้องทำแม่พิมพ์เฉพาะขึ้นมาใหม่สำหรับงานแต่ละงาน ทำให้เกิดต้นทุนคงที่ขึ้นมา จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้วิธีนี้มีจำนวนการสั่งขั้นต่ำอยู่ที่ 200 ชิ้นขึ้นไป


การพิมพ์ยูวี: ใช้วิธีพิมพ์นี้ถ้าคุณมีงานดีไซน์หลากสีและมีความซับซ้อนในการออกแบบ การพิมพ์ยูวีมีขั้นตอนการพิมพ์ที่คล้ายกับการพิมพ์อิงค์เจ็ท มีความแตกต่างกันตรงที่การพิมพ์ยูวีนั้นจะมีการฉายแสงอุลตร้าไวโอเล็ต (UV) ใส่สีหมึกเพื่อทำให้หมึกแห้งทันทีหลังจากถูกพิมพ์ลงบนแฟรชไดร์ฟ วิธีพิมพ์นี้สามารถรองรับการไล่เฉดสีได้




การสลักพื้นผิวด้วยเลเซอร์: วิธีนี้จะทำให้แบบดีไซน์ของคุณถูกสลักลงบนพื้นผิวแฟรชไดร์ฟโลหะโดยการใช้แสงเลเซอร์ การสลักด้วยเลเซร์จะเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับแฟรชไดร์ฟของคุณ เพราะแบบดีไซน์ของคุณนั้นจะติดอยู่กับแฟรชไดร์ฟตลอดไป ข้อเสียของวิธีนี้ก็คือ แบบดีไซน์ของคุณจะไม่มีสีเลย

การสลักด้านในด้วยเลเซอร์: วิธีนี้ใช้แสงเลเซอร์เพื่อทำการสลักลวดลายเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นการสลักแบบดีไซน์เข้าไปด้านในที่เป็นส่วนอะคริลิก โดยการยิงแสงเลเซอร์เข้าไปเพื่อทำให้เกิดร้อยร้าวเล็กๆด้านใน ซึ่งเมื่อมองรวมกันแล้วจะกลายเป็นแบบดีไซน์ที่คุณได้ออกแบบไว้นั่นเอง



คุณควรส่งงานอาร์ตเวิร์คของคุณเข้ามาในรูปแบบไฟล์เวกเตอร์ pdf เท่านั้น คุณควรตรวจสอบด้วยว่ารุ่นแฟรชไดร์ฟที่คุณต้องการจะสั่งนั้นมีพื้นที่สำหรับการพิมพ์ทั้งหมดเท่าไหร่ เนื่องจากว่าแฟรชไดร์ฟแต่ละรุ่นนั้นมีพื้นที่ในการพิมพ์ไม่เท่ากัน ซึ่งคุณสามารถทราบรายละเอียดของแต่รุ่นได้โดยการคลิกรุ่นแฟรชไดร์ฟที่คุณสนใจและอ่านข้อมูลที่ปรากฏ


หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยอื่นๆ คุณสามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้เลย สั่งทำแฟรชไดร์ฟกับเราได้แล้ว ที่นี่ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ!