บทสัมภาษณ์จากคุณมิ้น ลลิตา ไพศาล

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่พิเศษมากๆสำหรับโกโกพริ้นท์ ซึ่งเราได้รับเกียรติพบและพูดคุยกับดารานักแสดงและพิธิกรชื่อดัง ซึ่งก็คือ คุณมิ้น ลลิตา ไพศาล ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตพิธีกรรายงานชื่อดัง อย่างสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และปัจจุบันยังมีผลงานการแสดงจากละครเรื่อง เสน่ห์นางครวญ อีกด้วย คุณผู้อ่านชักจะตื่นเต้นและอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยครับว่า ทำไมคุณมิ้น ถึงเลือกสั่งพิมพ์นามบัตรกับทางเราโกโกพริ้นท์ มาหาคำตอบไปพร้อมๆกันครับ

สวัสดีครับ คุณมิ้น ทางเราขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ ที่คุณมิ้นได้ให้เกียรติสละเวลามาร่วมพูดคุยกับเราในวันนี้ ก่อนอื่นผมขออนุญาตให้คุณมิ้นแนะนำตัวกันก่อนสักเล็กน้อย เพื่อให้คุณผู้อ่านได้ทราบประวัติกัน

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ ชื่อมิ้น ลลิตา ไพศาล ค่ะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นอดีตพิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก ปัจจุบันก็มีงานแสดงละคร เรื่อง เสน่ห์นางครวญ จากช่อง 8 ค่ะ

ครับผม น่าสนใจมากๆเลย ตอนนี้ผมเชื่อว่าทั้งผมและผู้อ่านทุกท่านคงอยากรู้แล้วสินะครับว่า ทำไมคุณมิ้นถึงรู้จักกับ โกโกพริ้นท์ ได้ละครับ

ค่ะ คือมิ้นกำลังมองหาโรงพิมพ์ที่มีคุณภาพดีๆ เพราะมิ้นกำลังต้องการทำนามบัตรให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวของที่บ้านมิ้นเองหน่ะค่ะ ก็เลยลองค้นหาในกูเกิ้ล แล้วก็เจอเว็บไซต์ของโกโกพริ้นท์ เว็บไซต์สวยงามมากค่ะ ทุกอย่างดูเป็นระบบ เข้าใจง่ายดี และที่สำคัญเลยที่ทำให้มิ้นคิดว่าจะสั่งพิมพ์นามบัตรกับที่นี่คือทาง โกโกพริ้นท์มีตารางแสดงบอกวันที่มิ้นจะได้รับของพร้อมราคายอดสุทธิให้ชัดเจน ซึ่งมิ้นมองว่ามันเป็นอะไรที่สะดวกมากค่ะ

ขอบคุณครับผม ได้ยินอย่างนี้ ทางเราก็ดีใจ ฮ่าๆ แล้วไม่ทราบว่าหลังจากได้รับนามบัตรแล้ว คุณภาพหรือแบบต่างๆ ตรงตามที่คุณมิ้นต้องการหรือไม่อย่างไรครับ

นามบัตรสวยงามมากเลยค่ะ มิ้นชอบมาก คิดว่าจะนำไปให้ที่บ้านใช้งานทันทีเลย คุณภาพของกระดาษก็ดีมากเลย สีสันก็สวยงามตรงตามรูปแบบตัวอย่างเป๊ะๆ เลย

บทสัมภาษณ์จากคุณมิ้น ลลิตา ไพศาล

ทางเราได้ออกแบบเทมเพลตนามบัตรใหม่ๆในเว็บไซต์ของเราสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกใช้โปรแกรม Photoshop และ Illustrator เพื่อช่วยให้ลูกค้าเหล่านั้นสามารถออกแบบนามบัตรของตัวเองได้ ไม่ทราบว่าคุณมิ้นได้ลองใช้งานแล้วหรือยังครับ เป็นอย่างไรบ้าง

ลองแล้วแน่นอนสิ่คะ ตอนที่มิ้นออกแบบนามบัตรของมิ้นเองก็ใช้เทมเพลตนี้แหละช่วยออกแบบ สะดวกสบายมากๆเลยค่ะ ที่สำคัญมีแบบให้เลือกมากมายเลย เปลี่ยนสี ใส่โลโก้ ใส่รายละเอียดตามที่เราต้องการได้เลย ชอบมากๆเลยค่ะ

ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ที่เทมเพลตเหล่านี้ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้เรามากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้คุณมิ้นมีอะไรจะฝากถึงโกโกพริ้นท์ และรวมถึงฝากถึงผู้อ่านทุกท่านมั้ยครับ

มิ้นก็อยากจะบอกว่าใครที่สนใจหรือกำลังมองหาโรงพิมพ์คุณภาพเยี่ยม ให้ลองเข้าเว็บไซต์โกโกพริ้นท์ดูนะคะ สามารถค้นหาได้ง่ายๆเลยในกูเกิ้ล รับรองเลยว่างานพิมพ์จะออกมาสวยงามแน่ๆ และก็สุดท้ายนี้มิ้นขอฝากผลงานของตัวมิ้นเองด้วยนะคะ อย่าลืมติดตามงานแสดงของมิ้นกันด้วยน้าาา ติดตามง่ายๆได้ในอินสตราแกมส่วนตัวของมิ้นเอง ที่ @miintlalita นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับคุณผู้อ่าน กับบทสัมภาษณ์จากคุณมิ้น ลลิตา ไพศาล ในวันนี้ ผมหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รับประโยชน์ตามที่หวังไว้นะครับ หากคุณผู้อ่านท่านไหนอยากใช้เทมเพลตของเราในเครื่องมือ Free Template Editor เพื่อออกแบบนามบัตรของตนเองแล้ว สามารถเข้าไปใช้งานจากที่นี่ได้เลยครับ หรือถ้าอยากสั่งพิมพ์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถสั่งพิมพ์จากที่นี่ครับ