สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นวันพิเศษมากๆครับ ที่เราได้พบและพูดคุยกับคุณแพรว online influencer ชื่อดัง และยังเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของ MAAT Golden Ratio Search ประเทศไทย อย่างเป็นทางการด้วยครับ มาดูไปพร้อมๆกันครับว่า เพราะเหตุผลอะไรที่ทำให้คุณแพรวเลือกสั่งพิมพ์นามบัตรที่ Gogoprint

สวัสดีครับ คุณแพรว ขอบคุณเป็นอย่างมากเลยครับที่คุณแพรวได้สละเวลามาร่วมพูดคุยกับเราในวันนี้ ก่อนอื่น รบกวนคุณแพรวช่วยแนะนำตัวเองอย่างคร่าวๆให้ผู้อ่านของรู้จักหน่อยครับ

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้พบเช่นกันค่ะ ชื่อแพรว พนิดา เผ่าพงศ์รัตนชัย อายุ 23 ปี จบมาจาก คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกนิเทศ สาขาการโฆษณาและการสื่อสารการตลาด ค่ะ

ครับผม เยี่ยมมากเลยครับ ตอนนี้ผมอยากรู้แล้วสิครับว่า คุณแพรวรู้จักกับ Gogoprint ได้อย่างไร

ค่ะ ตอนนั้น แพรวคิดอยากจะพิมพ์นามบัตรซักใบ ก็เลยลองค้นหาในกูเกิ้ลดู แล้วก็ได้เจอกับโกโกปริ้นท์ค่ะ ประทับใจมากๆ กับหน้าเว็บไซต์ที่สวยงาม น่าใช้งาน ข้อมูลต่างๆก็หาง่าย ดูง่าย เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีความรู้ในด้านงานพิมพ์อย่างแพรวค่ะ (ฮ่าๆๆ)

ฮ่าๆ ขอบคุณมากครับ แล้วในตอนนั้นคุณแพรวตัดสินใจสั่งพิมพ์เลยมั้ยครับ และเปรียบเทียบราคากับโรงพิมพ์อื่นๆอยู่นานมั้ย?

อืมมม ตอนนั้นก็ไม่ค่อยได้เปรียบเทียบราคานะคะ เพราะว่าเทียบกันยากอยู่ อีกอย่าง กว่าจะได้ราคาจากโรงพิมพ์อื่นๆก็นานเหมือนกันค่ะ เพราะต้องอีเมลไปขอใบเสนอราคาก่อนถึงจะทราบราคาได้ค่ะ ซึ่งแพรวไม่มีเวลามากขนาดนั้นค่ะ ส่วนการตัดสินใจนั้น ก็ตัดสินใจสั่งพิมพ์ได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะมีราคาและจำนวนตรงกับที่ต้องการอยู่แล้ว

ครับผม แล้วจุดไหนเหรอครับ ที่ทำให้คุณแพรวตัดสินใจสั่งพิมพ์กับโกโกปริ้นท์

ก็คงจะเป็นเรื่องตัวเครื่องมือออกแบบนามบัตรฟรีบนเว็บไซต์ค่ะ ตัวที่มีเทมเพลตให้เราเลือกใช้ได้เลย แบบไม่ต้องใช้โปรแกรมออกแบบตัวอื่นๆ หรือต้องไปรบกวนคนอื่นๆมาช่วยออกแบบให้ ถ้าเป็นที่อื่นก็อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มสำหรับจุดนี้ แต่สำหรับที่โกโกปริ้นท์นั้นมันฟรีค่ะ ซึ่งมันดีงามมากๆเลยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำอะไรเร็วๆและสะดวกอย่างแพรว

ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับที่เครื่องออกแบบนามบัตรฟรีนั้น ช่วยประหยัดเวลาให้กับเราได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ สุดท้ายนี้ คุณแพรวมีอะไรจะฝากถึง Gogoprint มั้ยครับ

ก็อยากจะบอกว่าชอบทุกๆอย่างใน Gogoprint เลยค่ะ โดยเฉพาะเครื่องมือออกแบบนามบัตรฟรีที่หาใช้ที่อื่นไม่ได้เลย อยากให้โกโกปริ้นท์พัฒนาระบบนี้ให้ดีต่อไปยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างครับคุณผู้อ่าน กับบทสัมภาษณ์จากคุณแพรวในวันนี้ ผมหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากคุณผู้อ่านท่านไหนอยากลองใช้ Free Template Editor เพื่อออกแบบนามบัตรของตนเองแล้ว สามารถเข้าไปใช้งานจากที่นี่ได้เลยครับ หรือถ้าอยากสั่งพิมพ์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถสั่งพิมพ์จากที่นี่ครับ