บทสัมภาษณ์จาก คุณ นิลิณ  เจ้าของเอเจนซี่โฆษณา

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกๆท่าน วันนี้ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแนะนำให้คุณผู้อ่านทุกๆท่าน รู้จักกับคุณลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่ได้ให้เกียรติสละเวลามาแบ่งบันประสบการ์ณเกี่ยวกับการสั่งพิมพ์กับทาง Gogoprint เรามาดูพร้อมๆกันดีกว่าครับ ว่าประสบการณ์การสั่งพิมพ์เป็นอย่างไรบ้าง และใช้ผลิตภัณฑ์ไหนของ Gogoprint กับธุรกิจของเขา

สวัสดีครับคุณนิลิณ วันนี้เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่เราได้พบกัน ก่อนที่เรานั้นจะเริ่มแบ่งปันประสบการ์ณการใช้งานการสั่งพิมพ์ของคุณนิลิณกับทางโกโกพริ้นท์ รบกวนคุณนิลิณช่วยแนะนำตัวเองอย่างคร่าวๆ และแนะนำธุรกิจของคุณนิลิณด้วยครับ

ด้วยความยินดีค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อ นิลิณ บุตรดี นะคะ ตอนนี้เป็นแอดมินของบริษัทตัวเองที่ทำด้วยกันกับน้อง ซึ่งจะเป็นเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์ และรับทำแบนเนอร์ต่างๆ รวมถึงการออกแบบโลโก้ด้วยค่ะ

ครับผม ตอนนี้ผมเริ่มอยากจะรู้ซะแล้วครับ ว่าเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์นั้น ใช้สิ่งพิมพ์แบบไหน แต่ก่อนที่จะไปถึงคำถามนั้น ผมอยากจะทราบว่าคุณนิลิณรู้จักกับ Gogoprint ได้อย่างไรครับ

ก็เข้าไปค้นหาในกูเกิ้ลเลยค่ะ ใช่คำว่า “พริ้นท์นามบัตร” ใช้คำง่ายๆทั่วไปเลย แล้วพอเข้าไปในเว็บไซต์ก็เห็นว่ามันสั่งง่าย มันง่ายสำหรับเรา โดยเฉพาะกับเราที่ทำงานออกแบบอยู่แล้ว เพราะการส่งไฟล์ที่เป็น pdf ง่ายทุกอย่าง สะดวกในการใช้งาน และสำหรับตัวพี่นะ การเช็คราคา มันดูง่าย ดูสบายๆ ดูชัดเจน ตอนนั้นก็ไม่ได้เปรียบเทียบราคาหลายเจ้าเลย เจออันนี้ก็เอาอันนี้เลยค่ะ ไม่อยากดูเยอะ แค่มันง่ายสำหรับเรา ก็โอเคแล้วล่ะ แถมราคาก็ไม่แพงจนเกินไป ราคาสมเหตุสมผลดีค่ะ

แล้วคุณนิลิณใช้สิ่งพิมพ์แบบไหน กับธุรกิจเอเจนซี่ออนไลน์ของคุณนิลิณครับ ?

ถ้าใช้งานเอง ส่วนใหญ่ก็ใช้นามบัตรค่ะ เน้นไปที่การพิมพ์แบบหรูหรา พรีเมี่ยมสุดๆไปเลย เช่น 300 แกรม แบบด้าน เพราะว่าเราเป็นเอเจนซี่อะค่ะ จะพิมพ์ธรรมดาได้ไง (ฮ่าๆๆ)  แต่ว่าในอนาคต ทางเราจะมีการเพิ่มการบริการสำหรับลูกค้าของเราด้วยค่ะ ก็คือบริการออกแบบไฟล์พร้อมพิมพ์ให้เลย อย่างเช่น หัวกระดาษ แพคเกจ นามบัตร และอื่นๆค่ะ ถ้าทำเมื่อไหร่ ก็จะมาสั่งพิมพ์ที่นี่แน่นอนค่ะ

แล้วจุดไหนเหรอครับ ที่ทำให้คุณนิลิณตัดสินใจสั่งพิมพ์กับเราในตอนแรก  หรือที่จะทำให้คุณนิลิณสั่งพิมพ์กับเราต่อไปในอนาคต

สำหรับการสั่งพิมพ์ครั้งแรกนั้น เราก็ดูตัวอย่างการพิมพ์ในเว็บไซต์ ดูว่าโปรดักส์มีอะไรบ้าง และก่อนหน้านี้ ก็ขอตัวอย่างกระดาษไป ชอบมากๆๆ สามารถเอาไปให้น้องในทีมเลือกได้ว่าจะเอากระดาษและการเคลือบแบบไหนดี แล้วอีกอย่างทีมงานก็แนะนำดีด้วยค่ะ ส่วนการสั่งพิมพ์สำหรับครั้งต่อๆไป ก็เป็นเพราะว่า เราถูกใจกับการสั่งพิมพ์ครั้งแรก ถูกใจในเรื่องความละเอียด เนื้อกระดาษ สีที่พิมพ์ออกมา มันได้อย่างที่ใจต้องการ ชัดเจนทุกอย่าง แต่บางทีก็มีผิดเพี้ยนไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็รับได้ค่ะ เพราะยังได้ตามแบบที่เราให้ไป

ขอบพระคุณมากครับ เป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากๆครับ แล้วความรู้สึกแรก ที่คุณนิลิณเห็น Gogoprint นั้น รู้สึกยังไงเหรอครับ

ก็รู้สึกว้าวค่ะ คงเพราะเราเป็นเอเจนซี่ด้วยแหละ เราชอบอะไรที่ระบบมันดีๆ ออกแบบสวยงาม ใช้งานง่าย แล้วอีกอย่างคือถ้าเราเอานามบัตรไปให้ใคร ก็จะมีแต่คนชมว่า นามบัตรสวยจัง บางทีก็แกล้งๆถามเค้าไปว่า ออกแบบสวย หรือกระดาษสวยคะ ? (ฮ่าๆ) ซึ่งในจุดๆนี้มันทำให้เรารู้สึกดีด้วยค่ะ

ใช่เลยครับ ทางเราเข้าใจความรู้สึกในส่วนนั้นดี จึงได้พยายามพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการพิมพ์ให้ออกมายอดเยี่ยมตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดครับผม แล้วคุณนิลิณ พบเจอปัญหากวนใจใดๆ ระหว่างการสั่งพิมพ์บ้างมั้ยครับ

ปัญหากวนใจเหรอคะ ? ไม่นะ ไม่มีเลย ไม่เป็นไรเลย แต่ถ้าเพิ่มความง่ายให้ลูกค้าในการเลือกมากกว่านี้ ก็จะโอเคกว่าเดิมนะคะ อย่างเช่นตัวเลือกการพิมพ์ สำหรับนามบัตรแบบหรู ตัวเลือกการพิมพ์ สำหรับนามบัตรแบบประหยัด ถ้าได้อะไรประมาณนี้ มันก็จะเลือกพิมพ์ได้ง่ายและตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ เพราะบางคนก็อาจจะไม่เข้าใจศัพท์เทคนิคต่างๆที่อยู่ในหน้าการสั่งพิมพ์ค่ะ

ว้าว นั่นเป็นคำแนะนำที่ดีมากๆเลยครับ ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง แล้วถ้าคะแนน 10/10 คุณนิลิณ จะให้ Gogoprint กี่คะแนนดีครับ

ให้ 10/10 ไปเลยค่ะ เพราะบริการดี งานออกมาดี มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว ตรงต่อเวลาเสมอค่ะ

ขอบพระคุณมากครับ สุดท้ายนี้ถ้าหากว่าคุณนิลิณจะต้องแนะนำเพื่อนให้มาพิมพ์กับทาง Gogoprint คุณนิลิณจะมีประโยคเด็ดแบบไหนครับ

ทำที่นี่ดีนะ ชั้นสั่งพิมพ์มาหลายครั้งแล้ว ชั้นการันตีเลย” พูดจบ เราอาจจะยื่นตัวอย่างกระดาษให้เค้าดูด้วยค่ะ (ฮ่าๆๆ)

เป็นประโยคเด็ดที่ผมชอบมากๆเลยครับ โดยเฉพาะการแชร์ตัวอย่างกระดาษให้กับเพื่อนๆด้วย เอาล่ะครับ ก็จบกันไปแล้วสำหรับ การแบ่งบันประสบการ์ณดีๆจากคุณนิลิณ ส่วนในสัปดาห์ต่อไปนั้น จะเป็นลูกค้าท่านไหน ในธุรกิจอะไร สามารถติดตามได้จากที่นี่เลยครับ หรือถ้าคุณผู้อ่านต้องการงานพิมพ์ดีๆ ในราคาสบายๆ ที่สามารถตรวจสอบและสั่งพิมพ์ได้ตลอด 24 ชม. ก็สามารถสั่งพิมพ์ได้จากที่นี่เลยครับ