สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน  วันนี้ทาง Gogoprint มีข่าวดีมาแจ้งให้ทุกท่านทราบนะคะ เราเพิ่งทำการเพิ่ม line ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 อย่าง นั่นก็คือ สติกเกอร์ และป้ายแบนเนอร์  รับรองว่าสิ่งพิมพ์ทั้งสองอย่างนี้ ช่วยคุณในการสร้างแบรนด์และขยายธุรกิจได้อย่างแน่นอน


สติกเกอร์

Print Stickers Online


องค์กรธุรกิจมีการสั่งทำและพิมพ์สติกเกอร์เพื่อใช้งานมานานแล้ว  เหตุผลที่เลือกทำสติกเกอร์ก็มีหลายข้อ  อย่างแรกเลย สติกเกอร์มักถูกนำไปติดสินค้าและใช้แสดงข้อมูลรายละเอียดของสินค้าได้เป็นอย่างดี  หรือใช้ติดสินค้าที่กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม  นอกจากนี้ หลายๆบริษัทก็ใช้สติกเกอร์เป็นสื่อในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางการตลาดอีกด้วย

สติกเกอร์เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่โดดเด่น  คุณสามารถพิมพ์สติกเกอร์แล้วนำไปติดเพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ไหนก็ได้ อย่างเช่น เก้าอี้ม้านั่ง ประตูรถเมล์ ตามตึกอาคาร และนี่เองเป็นเหตุผลที่คนมักจะใช้สติกเกอร์ในการทำกลยุทธ์การตลาดแบบกองโจร หรือที่เรียกกันว่า Guerilla Marketing

การออกแบบสติกเกอร์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก  ก่อนอื่นคุณต้องรู้ก่อนว่าจะนำสติกเกอร์ไปติดที่ไหน  บนกำแพง หน้าต่าง ประตู ในลิฟต์ หรือบนโต๊ะ  จากนั้นคุณก็ต้องออกแบบสติกเกอร์ให้น่าสนใจ น่าดึงดูด  โดยคุณสามารถออกแบบโดยคำนึงถึงสถานที่ที่จะนำไปติด ใส่ไอเดียเก๋ๆลงไป แล้วทำให้สติกเกอร์ของคุณโดดเด่น

Gogoprint มีรูปแบบ วัสดุ รูปร่างไดคัท และขนาดให้คุณเลือกมากมายในการสั่งพิมพ์สติกเกอร์   เพราะงั้นคุณออกแบบสติกเกอร์ให้เก๋ไก๋ยังไงก็ได้  ตัวเลือกไดคัทที่เราเสนอ ทำให้คุณสามารถพิมพ์สติกเกอร์เป็นรูปไดคัทอะไรก็ได้ เช่น รูปดาว หัวใจ ผลไม้ ฯลฯ  ลองพิมพ์สติกเกอร์แล้วนำไปใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ของคุณดูสิ


ป้ายแบนเนอร์

Print Banners Online


หนึ่งในวิธีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายมานานแล้วก็คือป้ายบิลบอร์ด (Billboards)  ซึ่งมีขนาดใหญ่ มองเห็นได้ง่ายแม้อยู่ไกล และมักนำไปติดตั้งตรงสถานที่ที่มีผู้คนสัญจรผ่านไปมามากมาย  การพิมพ์ป้ายแบนเนอร์มีลักษณะใกล้เคียงกับป้ายบิลบอร์ด  ป้ายทั้งสองแบบมีขนาดใหญ่ และมองเห็นได้ง่าย  การสั่งพิมพ์ป้ายแบนเนอร์กับ Gogoprint ทำให้คุณสามารถสร้างสื่อโฆษณาขนาดใหญ่ไว้สำหรับใช้จัดแสดงได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  สามารถนำไปใช้ที่งานอีเว้นท์ หรือหน้าร้านของคุณก็ได้  ด้วยขนาดและวัสดุที่เรามีให้เลือกหลากหลาย รับรองว่าคุณจะได้ป้ายแบนเนอร์ที่ตรงตามความต้องการของคณอย่างแน่นอน  อีกทั้ง คุณเลือกได้ว่าต้องการให้เราพับขอบและเจาะตาไก่ให้พร้อมเลยมั๊ย  ขอแนะนำว่าสำหรับป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่คุณควรให้เราพับขอบและเจาะตาไก่ให้เลย เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปติดตั้ง


แนะนำว่าให้ลองเข้าไปดูสิ่งพิมพ์ใหม่ๆดูนะคะ  และติดตามอ่านบล๊อกบทความต่อไปด้วยนะ  เรากำลังขยาย line ผลิตภัณฑ์ และจะมีสิ่งพิมพ์ชนิดใหม่ๆ อัพเดทเรื่อยๆในช่วงนี้นะคะ  หากสนใจก็อย่าลืมเข้าไปสั่งพิมพ์กันนะ