ก่อนที่คุณจะเริ่มดีไซน์ นามบัตร ของคุณ สิ่งที่จำเป็นที่สุดอย่างแรกสำหรับคุณคือ การรวบรวมข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวตัวคุณ เพราะขนาดของนามขัตรมีขนาดเล็ก จึงเป็นจำเป็นอย่างมาก ที่จะจำกัดรายละเอียดที่ควรใส่ลงในบามบัตรของคุณ ในบทความนี้ เราจะมาทำความเข้าใจไปด้วยกันกับข้อมูลที่จำเป็นในการใส่ลงไปในนามบัตร!

 

ตราบริษัท

โลโก้หรือตราบริษัท นำเสนอเอกลักษณ์ของบริษัทและบ่งบอกว่าบริษัทของคุณทำอะไร สัญลักษณ์นี้จะทำให้ลูกค้าของคุณสามารถทำความเข้าใจและระบุได้ว่าบริษัทของคุณทำอะไรเพียงแค่แวบตาเดียว ดังนั้น มันจึงจำเป็นที่จะมีอยู่บนนามบัตรของคุณ

 

ชื่อและตำแหน่ง

แน่นอนว่า นี่คือสิ่งที่ควรมีอยู่บนนามบัตรทุกใบ เพราะนามบัตรควรมี ชื่อของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อเต็มหรือชื่อเล่นของคุณ เมื่อผู้คนจะเข้ามาติดต่อบริษัทของคุณผ่านนามบัตรที่คุณให้ไว้ เข้าจะได้สามารถติดต่อคุณได้ทันที

สำหรับตำแหน่งหรือหน้าที่ในบริษัทของคุณควรใส่ลงในนนามบัตรของคุณเช่นกัน เพราะนี่จะช่วยให้คนสามารถจำตำแหน่งงานของคุณในบริษัทได้ และสามารถสร้างความเชื่อใจให้แก่ผู้ที่จะเข้ามาติดต่อได้เช่นกัน

 

รายละเอียดพื้นฐานในการติดต่อ (เบอร์โทร อีเมลล์ หรือ ที่อยู่)

จุดประสงค์ของนามบัตรคือ เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อคุณได้ และนั่นคือสิ่งจำเป็นที่คุณควรบอกว่าเขาว่าจะติดต่อคุณอย่างไร และคุณควรให้ทางติดต่อกับคุณในนามบัตรของคุณอย่างน้อย หนึ่งวิธี และผู้คนส่วนใหญ่ มักจะใส่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์ หรือ ที่อยู่ เพื่อให้เขามีทางเลือกในการที่จะเข้ามาติดต่อคุณ

 

เว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดีย

ที่อยู่ของเว็บไซต์ (URL) หรือโปรไฟล์โซเซียลมีเดียอาจจะไม่จำเป็นเสมอไป แต่มันก็อาจจะเป็นเครื่องมือที่ประโยชน์ในการช่วยติดต่อลูกค้าคนสำคัญของคุณ และในปัจจุบัน หลายบริษัทมักจะใส่เว็บไซต์ URL ลงในนามบัตรของพวกเขา ด้วยเหตุผลต่างๆ เพราะยังไง ที่อยู่ของเว็บไซต์นั้นสั้นและเรียบง่าย ดังนั้นมันจึงเหมาะสมในการใส่ลงในนามบัตรเล็กๆของคุณ

หรือถ้าหาก บริษัทของคุณอัพเดตโซเซียลมีเดียอยู่ตลอด สำหรับใช้ทางการตลาด การใส่มันลงไปในนามบัตรก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ด้วยโลโก้ธรรมดาๆอย่าง อินสตราแกรมหรือเฟสบุค และต่อด้วยบัญชีเข้าใช้ของบริษัทของคุณ สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีในกรณีนี้เช่นกัน

 

สรุป

นามบัตรที่สามารถนำไปใข้อย่างเป็นประโยชน์ได้ดี ควรมีโลโก้(หรือตราบริษัทของคุณ), ชื่อ, ตำแหน่งงาน, ข้อมูลติดต่อ(เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์ หรือที่อยู่) หรือไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือโซเซียลมีเดียด้วยก็ตาม

ตราบใดที่คุณได้รวบรวมและเตรียมข้อมูลดังกล่าวพร้อมแล้ว คุณสามารถเริ่มออกแบบนามบัตรที่คุณต้องการได้เลย หรือถ้าคุณยังต้องการแรงบัลดาลใจสำหรับการออกแบบนามบัตรของคุณ คุณสามารถเข้าไปดู บล๊อกของเราก่อนหน้านี้ ที่เรารวบรวมเทรนด์ในการดีไซน์นามบัตรล่าสุดที่สุดปัง เพื่อช่วยให้คุณในการเริ่มต้นได้เช่นกัน!

เมื่อทุกอย่างได้เสร็จเข้าที่และเรียบร้อยแล้วนั้น ลองเข้ามาดู เว็บไซต์ของเรา เพื่อเข้ามาดูสินค้าอย่างนามบัตรดีๆที่เราเตรียมพร้อมไว้ให้คุณ และเรามีวัสดุที่หลากหลายให้คุณเลือกในการพิมพ์นามบัตร ไม่ว่าจะเป็น นามบัตรแบบมาตรฐาน , นามบัตรกระดาษคราฟ , นามบัตรสปอตวานิช , นามบัตรฟอยล์ทอง/ฟอยล์เงิน , นามบัตรเคลือบนวล หรือแม้กระทั่ง นามบัตรกระดาษลินินพรีเมี่ยม ! หรือถ้าคุณต้องการที่เข้าไปดูนามบัตรความแตกต่างระหว่างนามบัตรประเภทต่างๆเพิ่มเติ่ม คุณก็สามารถเข้าไปดูได้เช่นกัน โดยที่คุณสามารถเพียงแค่คลิ๊ก ที่นี่